menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Việt Nam có 4 khu nghỉ dưỡng kết hợp sân golf lọt top tốt nhất thế giới

Việt Nam đứng đầu châu Á khi có 4 trong 11 khu nghỉ của châu lục được vinh danh.

Tạp chí Golf của Mỹ trong số cuối tháng 9 đã tôn vinh 100 khu nghỉ dưỡng có sân golf hàng đầu thế giới, trong đó có 4 địa điểm của Việt Nam, bao gồm Laguna Golf Lăng Cô (Thừa Thiên - Huế), Bà Nà Hills Golf Club (Đà Nẵng), The Bluffs Grand Ho Tram Strip (Bà Rịa - Vũng Tàu), và FLC Halong Bay GC & Luxury Resort (Quảng Ninh).

4 khu nghỉ dưỡng kết hợp sân golf này đã vượt qua nhiều đối thủ để ghi danh trong Top 100 khu nghỉ dưỡng golf hàng đầu thế giới và Top 11 khu nghỉ dưỡng golf hàng đầu châu Á. Tất cả đều là những sân golf đẳng cấp thế giới, được xây dựng tại những thành phố sôi động, bãi biển hoang sơ, kết hợp với những khu nghỉ sang trọng và cơ sở hạ tầng tuyệt vời.

Tại hạng mục 11 khu nghỉ dưỡng có sân golf tốt nhất châu Á, tạp chí Mỹ xếp Bà Nà Hills Golf Club thứ nhất (tính cả sân golf và khu nghỉ Mercure Danang French Village Bana Hills), The Bluffs Grand Ho Tram Strip đứng thứ 3, FLC Halong Bay GC & Luxury Resort thứ 5 và Laguna Golf Lăng Cô thứ 6. Các vị trí còn lại thuộc về golf resort ở Campuchia, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc.

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills Golf Club được thiết kế bởi gôn thủ huyền thoại Luke Donald và quản lý bởi tập đoàn IMG, nằm tọa lạc ngay dưới chân Núi Bà Nà, chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 30 phút di chuyển.

Sân golf này nằm giữa những dãy núi trùng điệp, là sân gôn 18 hố với số gậy tiêu chuẩn 72. Bà Nà Hills Golf Club mang đến cảm giác chinh phục, hân hoan và háo hức cho mọi gôn thủ. Với 5 điểm phát bóng khác nhau, Bà Nà Hills Golf Club là sân chơi lý tưởng cho các gôn thủ ở mọi cấp độ. Tính từ điểm phát bóng dành cho gôn thủ chuyên nghiệp, sân gôn trải dài khoảng 7,857 yard. Từ điểm phát bóng tee trắng, sân có chiều dài 6,022 yard. Độ dài khác nhau của từng hố tạo nên những điểm nhấn rất riêng.

Việt Nam có 4 khu nghỉ dưỡng kết hợp sân golf lọt top tốt nhất thế giới

Tạp chí Golf nhận xét sân golf Bà Nà Hills “có không gian yên tĩnh như một nơi ẩn náu, tách biệt và tương phản với sự nhộn nhịp của Đà Nẵng”. Sân golf Bà Nà Hills đứng đầu bảng xếp hạng top 11 khu nghỉ dưỡng golf hàng đầu châu Á.

The Bluffs Grand Ho Tram Strip

Được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman, The Bluffs Grand Hồ Tràm Strip là khu liên kết đẳng cấp quốc tế được xây dựng trên dải đất ven biển được mẹ thiên nhiên ban tặng cho môn thể thao golf. Cùng với đó, The Bluffs và The Grand Hồ Tràm Strip tạo thành khu phức hợp nghỉ dưỡng và sòng bạc tích hợp đầy đủ tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, mang đến trải nghiệm giải trí toàn diện độc đáo.

Việt Nam có 4 khu nghỉ dưỡng kết hợp sân golf lọt top tốt nhất thế giới

FLC Halong Bay GC & Luxury Resort

Sân golf ở FLC Halong Bay GC & Luxury Resort sở hữu cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, hướng về phía vịnh Hạ Long, rợp bóng cây thông với lộ trình sáng tạo bao sở hữu 18 hố golf.

Việt Nam có 4 khu nghỉ dưỡng kết hợp sân golf lọt top tốt nhất thế giới

Không giống như nhiều khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam, sân golf Hạ Long được bố trí gần với các phòng nghỉ và tiện nghi, phù hợp với vẻ đẹp lộng lẫy của khung cảnh.

Laguna Lăng Cô

Tên tuổi những sân golf miền Trung Việt Nam ngày càng được thế giới chú ý tới trong những năm qua. Tạp chí ca ngợi sự đa dạng của cảnh quan nhờ vị trí độc đáo lưng tựa núi mặt giáp biển, mang đến cho người chơi golf nhiều thách thức.

Việt Nam có 4 khu nghỉ dưỡng kết hợp sân golf lọt top tốt nhất thế giới

Sân golf này sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các tuyển thủ nhà nghề lẫn người chơi nghiệp dư, phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ với chiều dài đường lăn bóng tính tại điểm phát bóng dành cho gôn thủ chuyên nghiệp là 6.958 thước Anh và gôn thủ nghiệp dư là 5.263 thước Anh.

“Khi rời khỏi Laguna Golf Lăng Cô, bạn sẽ nhận ra rằng có gì đó rất đặc biệt ở đây, nó không giống bất kỳ sân golf nào bạn đã từng chơi — có lẽ đây là lời khen ngợi tuyệt vời nhất mà một sân golf có thể nhận được”, tạp chí viết.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại