menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hồng Phượng

Việc kinh doanh của người tuổi Sửu thuận lợi hay khó khăn trong năm Tân Sửu 2021?

Theo chuyên gia phong thủy, năm Tân Sửu 2021 là một năm có bước ngoặt lớn về công danh, sự nghiệp đối với người tuổi Sửu…

Chuyên gia phong thủy Phạm Cương chia sẻ với Infonet rằng, tuổi Sửu vào năm Sửu quan niệm dân gian cho là năm tuổi với nhiều cái nhìn tiêu cực, và nhiều người thường lo lắng nên hay đi giải hạn... Tuy nhiên điều đó không hoàn toàn đúng. Theo mệnh lý học, tuổi Sửu vào năm Sửu gọi là gặp vận Thái tuế, gặp vận này khi tốt thì cực tốt, quan danh nở rộ thăng hoa bất ngờ cho nên không thể nói là tiêu cực hết.

Tuy nhiên, một số tuổi Sửu không may gặp vận xui thì cũng rất mệt mỏi và dân gian vì thế thường gọi đó là “năm tuổi” nên kiêng kị có phần thái quá. Nói chung, tuổi Sửu vào năm nay có biên độ dao động rất lớn và chỉ nên nhìn nhận vậy mới đúng đắn.

Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, 2021 là một năm có bước ngoặt lớn về công danh - sự nghiệp đối với người tuổi Sửu. Ngoài ra, đây cũng là năm mà người tuổi Sửu dễ thay đổi công việc, dễ được giao phó những vị trí quan trọng, được đứng trong hàng ngũ những người tiên phong.

“Năm nay những người tuổi Sửu sinh tháng 5 hoặc tháng 11 âm lịch dễ vướng vào tranh luận, kiện tụng. Tuy nhiên, đối với những người làm việc liên quan đến hùng biện, thuyết giảng thì đây lại là một năm thuận lợi”, chuyên gia Phạm Cương nói.

Cũng theo ông, năm nay, người tuổi Ất Sửu được hưởng 4 chữ “Lộc trời ban tặng”, dễ thành đạt trong thị trường chứng khoán hoặc những ngành nghề có tính may - rủi cao. Người tuổi Tân Sửu cũng đạt được 70% - 80% so với Người Ất Sửu.

Với những người tuổi Đinh Sửu, Kỷ Sửu, Quý Sửu đây là một năm biến động mạnh về tài chính, năm phải chi tiêu. Tuy nhiên càng chi tiêu, càng tán lộc thì lộc lại tụ về. Năm nay có thể mạnh dạn vay nợ hơn năm trước để đầu tư làm ăn.

“Nhìn ngược về năm 2009 là năm Kỷ Sửu, mã HPG trên sàn chứng khoán của tỷ phú Trần Đình Long (SN 1961 năm Tân Sửu) tăng trưởng vô cùng ấn tượng, gấp 2-3 lần và đương nhiên tài sản của doanh nhân tuổi Tân Sửu này cũng nhân lên bội phần. Do đó, tôi thấy năm Tân Sửu này, với doanh nhân tuổi Sửu nên mừng hơn là lo và cơ hội sẽ nhiều hơn là thách thức, nhất là khi đất nước ta đang vào vận hội tốt...”, chuyên gia Phạm Cương nói thêm.

link nguồn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả