menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Hùng Cường

'Việc cần làm của NĐT lúc này là dành thời gian tầm soát những DN tốt để có kế hoạch đầu tư cho chu kỳ uptrend tới'

Trong buổi hội thảo công ty chứng khoán Mirae Asset, ông Nguyễn Minh Giang - Chuyên gia tư vấn quản lý tài sản khách hàng cho biết, dưới góc độ là một trader hay dưới góc độ là người nhiều năm nay tư vấn quản lý tài sản cho những nhà đầu tư khác thì giấc mơ uptrend của giới đầu tư rất lớn.

Đứng ở vùng VnIndex 1.060 điểm hiện tại, tức nhà đầu tư đang giữa 2 đầu lựa chọn: Chọn bán do lo sợ thị trường giảm mạnh về đáy cũ 873 điểm hoặc chọn mua với kỳ vọng thị trường sẽ quay về đỉnh cũ.

Chọn gì? Đa phần nhà đầu tư đang chọn mua! Lý do có rất nhiều nhưng quan trọng nhất với những nhà đầu tư đã cùng thị trường đi qua đỉnh về đáy mà không bán thì không lý do gì lại nên bán ở thời điểm bây giờ. Thanh khoản thị trường chứng khoán hiện tại cũng cho thấy, bên bán thật sự không đành lòng.

Với những tín hiệu vĩ mô dần tích cực hơn, cùng với câu nói “đỉnh lãi suất là đáy chứng khoán” nhà đầu tư có lý do để kỳ vọng thị trường giai đoạn nửa cuối năm sẽ ổn định hơn. Cùng với đó, thị trường đang hình thành một đáy lớn cho chu kỳ uptrend dài hạn. Ông Nguyễn Minh Giang nhấn mạnh: “Thay vì để tâm lý lo sợ, bất định chi phối, việc cần làm của nhà đầu tư lúc này là dành thời gian tầm soát những doanh nghiệp tốt trên sàn để có kế hoạch đầu tư cho chu kỳ uptrend tới!”.

Cùng chung góc nhìn, chuyên gia công ty chứng khoán Mirae Asset cũng chia sẻ đây là thời điểm vàng để nhà đầu tư lựa chọn những cổ phiếu tốt cho danh mục đầu tư dài hạn của mình. Trong buổi hội thảo của công ty Mirae Asset với khách hàng, chuyên gia cũng đưa ra danh mục đầu tư dài hạn để nhà đầu tư theo dõi gồm: GAS – CTG – VRE – IJC – SCR.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
13 Yêu thích
9 Bình luận 16 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại