menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Thành Công Pro

[VIDEO] Top 5 công việc dành cho sinh viên tài chính

Dạo này có nhiều drama về việc bằng đại học vô dụng, và thực tế có rất nhiều trường hợp, học kế toán xong ra trường đi làm sale, học CNTT rồi ra trường bán bảo hiểm vân vân và mây mây.

Vậy các bạn nên làm gì? nên đi học đại học hay bỏ học rồi đi làm luôn? Với kinh nghiệm vừa đi học vừa đi làm song song ở 2 môi trường Mỹ và Việt Nam, mình cho rằng lí do của vấn đề trên đó chính là các bạn thiếu sự trải nghiệm. Trải nghiệm ở đây có thể là đi làm thêm, đi thực tập, học việc, đơn giản hơn thì là nghe chia sẻ từ những anh chị có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, hoặc thậm chí là trải nghiệm của những người mới ra trường và đang làm nghề đó :v (cái cuối là mình)

Việc trải nghiệm chưa chắc sẽ giúp bạn tìm ra được công việc "trong mơ" , nhưng ít nhất nó sẽ cho bạn hình dung được bạn muốn/ghét làm gì trong tương lai, hoặc thậm chí tốt hơn, nó cho bạn thấy bạn cần cải thiện kĩ năng nào để có được công việc đó.

Nhưng để làm được điều trên, các bạn cần phải biết có những công việc gì trong ngành bạn đang theo đuổi để mà tìm hiểu sâu hơn. Hiện tại mình đang học ngành tài chính, nên hiểu biết của mình cũng chỉ giới hạn và tập trung trong ngành này. Nếu bạn cũng đang theo đuổi ngành tài chính hoặc có ý định chuyển sang ngành này, thì video tuần này mình sẽ chia sẻ về top 5 công việc trong ngành tài chính các bạn có thể cân nhắc theo đuổi.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Vũ Thành Công Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả