menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi - Cú Thông Thái Pro

[VIDEO] Tâm lý đầu tư: Bệnh "nghiện" vào lệnh - 3 cách khắc phục

Chào anh em, trong video ngày hôm nay Cú sẽ chia sẻ đến mọi người một chủ đề khá nhức nhối của nhiều anh em khi mới tham gia đầu tư chứng khoán hay thậm chí là cả những NĐT gạo cội, lâu năm.

Đó là chứng “nghiện vào lệnh”.

Video này Cú sẽ chia sẻ cho anh em cách quản trị tâm lý như thế nào cũng như cách khắc phục nhé. Anh em đã từng bao giờ rơi vào trạng thái bồn chồn, bứt rứt khi 1 ngày không xem bảng điện tử, không được lệnh hay chưa? Rồi vì cảm xúc bứt rứt đó mà dẫn đến lúc nào cũng phải mua mua, bán bán, xem đó như là một thú vui, không có cổ phiếu là không chịu được.

Nếu anh em nào đang bị cái cảm xúc tương tự như thế thì chứng tỏ đang bị bệnh là “nghiện vào lệnh” và để lại rất nhiều hệ quả tiêu cực sau đó từ việc này. Không khác gì những con bạc suốt ngày chỉ nghĩ đến bài bạc. Do đó, trong video này Cú sẽ cùng với anh em phân tích về tâm lý này trong đầu tư và chỉ cho anh em 3 bước “chữa” được chứng bệnh này nhé.

Cú hy vọng video sẽ mang lại cho anh em những kiến thức bổ ích về quản trị tâm lý trong đầu tư. Đừng quên Like và Subscribe kênh của Cú để theo dõi những video sau nhé.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Khánh Chi - Cú Thông Thái Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
25 Yêu thích
4 Bình luận 28 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại