menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phước Hoà Pro

Video phải xem gấp trước khi mua trong phiên ngày mai

Thị trường mở gap down từ đầu phiên do lượng lệnh bị forcesell ATO và cầu tương đối mỏng, dù vậy việc VNI nhanh chóng quay lại lấp gap đã cho thấy dòng tiền đã bắt đầu tham gia khi VNI về vùng chiết khấu tốt quanh hỗ trợ 1100 điểm, lực cầu tiếp diễn cho đến cuối ngày giúp VNI đóng cửa tại 1128.67 điểm (+0.95%) với thanh khoản giảm so với phiên trước đó.

- Tín hiệu dòng tiền: Hầu hết các ngành đều bật tăng trở lại, như được giải tỏa về mặt tâm lý khi nhóm Chứng khoán, BDS dẫn dắt đà tăng điểm. Điểm nhấn hôm nay là dòng tiền bắt đầu tham gia vào nhóm được kỳ vọng KQKD Q3 tích cực khi các rumor về KQKD Q3 liên tục được chia sẻ để tạo hiệu ứng cho cầu như SSI, DCM, DGC, FRT,…

- Phái sinh: Phái sinh cũng là điểm nhấn hôm nay khi quay đầu giảm mạnh cuối ngày về gần mức tham chiếu, dẫn đến lực bán lên VN30 tạo gap down vào phiên ATC. Điều này dẫn đến sẽ có 1 lượng NDT long đuổi hôm nay còn kẹp sau khi PS chủ động vượt 1140 sau 2h chiều. Ngắn hạn ưu thế sẽ tạm nghiêng về phe Short vì VN30 chỉ mới test 1 đáy nên có thể còn nhịp nhúng xuống test lại mốc quanh 1120 lần nữa.

- Tín hiệu kỹ thuật:

+ Thị trường bật tăng trở lại sau phiên giảm điểm hoảng loạn trước đó cũng cho thấy lực cung thực tế đã suy giảm sau gap down, nên lực cầu quanh hỗ trợ 1100 dễ dàng giúp VNI bật trở lại. Dù vậy 1 phiên tăng sau chuỗi giảm điểm cũng chưa đủ để giúp VNI tạo đáy mà vẫn cần thêm 1-2 phiên kiểm tra cầu này có chấp nhận mua lên giá cao hơn hay không.

+ Dù thị trường không thể hấp thụ lại toàn bộ nến phiên giảm, nhưng 1 số CP mang tính leader như SSI đã hấp thụ lại khá tốt cho thấy lực cung phiên hôm qua, do đó nếu các CP này chủ động lấp lại gap down hôm qua cũng sẽ là 1 signal cho khả năng thị trường quay về chủ động test gap.

+ Hiện tại kịch bản kỳ vọng lực cầu quanh 1087-1118 sẽ giúp VNI tạm cân bằng của chúng ta vẫn chưa thay đổi. Đây cũng sẽ là vùng chúng ta cân nhắc cho các vị thế mua mới. (Nhóm hàng hóa, cảng biển, XNK)

CHÚC ANH CHỊ BUỔI TỐI VUI VẺ VÀ GIAO DỊCH THÀNH CÔNG !

Anh chị có thể tham khảo VIDEO đánh giá về thị trường của em qua kênh Youtube NHÀ ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH TỰ DO nhé

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Phước Hoà Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

13 Yêu thích
3 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại