menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Văn Anh Tuấn

Vì sao Tổng thống Donald Trump ca ngợi cậu út là "thiên tài máy tính"?

Ông Donald Trump từng tự hào ca ngợi con trai út Barron 'là một thiên tài máy tính'.

Kể từ khi cha mình đắc cử Tổng thống Mỹ và nhậm chức vào đầu năm 2017, Barron Trump trở thành cậu bé đầu tiên chuyển đến Nhà Trắng kể từ năm 1990.

Tuy nhiên, thay vì đi học ở trường tư thục Sidwell Friends như con của các Tổng thống Mỹ khác trong suốt 35 năm qua, Barron lại ghi danh vào trường St Andrew's Episcopal - một trong những ngôi trường tư thục có lịch sử lâu đời nhất nước Mỹ với học phí khoảng 40.000 USD/năm.

Dù được hưởng nhiều đặc quyền khi trở thành con trai Tổng thống, nhưng sống tại Nhà Trắng, Barron cũng phải tuân thủ những quy định khắt khe như luôn có người giám sát, không được tuỳ tiện chạy khắp nơi.

Ông Donald Trump thường tự hào ca ngợi con trai út Barron “là một thiên tài máy tính”. Tổng thống Trump cho biết, Barron có thể tạo ra một trang web về chăm sóc sức khỏe vô cùng hiệu quả.

Ở tuổi 14, con trai út của Tổng thống Trump đã sở hữu chiều cao hơn 1,9m. Cậu được nhận xét là “bản sao nhí” của Tổng thống khi có nhiều điểm tương đồng trong tính cách và phong cách ăn mặc với cha mình.

Kể từ khi Barron chào đời, bà Slovenia Melania không thuê bảo mẫu chăm sóc con trai vì cho rằng: “Nếu được giúp đỡ quá nhiều, bạn sẽ không thể hiểu con”. Đệ nhất phu nhân luôn tự tay nuôi dưỡng và chăm sóc con, tự tay nấu bữa sáng, đưa con đến trường, đón con, chuẩn bị bữa trưa và dành cả buổi chiều với Barron. Bà Melania cũng thường học bài cùng con trong môn Toán và Khoa học, tự đưa con đến các lớp thể thao.

Vì sao Tổng thống Donald Trump ca ngợi cậu út là "thiên tài máy tính"?
Cậu út Barron sớm bộc lộ là người thông minh, quyết đoán và cứng cỏi. (Nguồn: Getty)

Barron sớm tỏ ra là người thông minh, cứng cỏi và quyết đoán. 5 tuổi, “tiểu Donald” đã nói trôi chảy hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Slovenia. Dù vậy, đệ nhất phu nhân Mỹ vẫn luôn hết sức cẩn thận bảo vệ con trước giới truyền thông và sự quan tâm của dư luận.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, bà Melania Donald chia sẻ, cả hai vợ chồng bà luôn tôn trọng và lắng nghe ý kiến của con. “Tôi nghĩ đó là bí quyết số một trong nuôi dạy con. Tôi luôn lắng nghe những gì con nói, về những rắc rối hay cả những gì con thấy hứng thú. Tôi không bao giờ áp đặt suy nghĩ của mình để con được trở thành người mà con mong muốn”.

Còn Tổng thống Trump thì cho biết: “Tôi luôn tự hào mình là một người bố nghiêm khắc”. Ông cấm các con dùng chất kích thích, rượu bia và thuốc lá vì “một khi đã thử sẽ không thể dừng”.

Trong căn hộ của gia đình, Barron cũng được ưu tiên một tầng để tha hồ vẽ lên tường những gì mình thích. Bà Melania cho rằng: “Nếu luôn ngăn cấm một đứa trẻ thì sự sáng tạo sẽ không bao giờ xuất hiện”.

Đệ nhất phu nhân Mỹ cũng từng nhận xét, Barron là “bản sao nhí” của Tổng thống Trump vì có nhiều điểm tương đồng trong tính cách và phong cách với cha mình. Cậu bé thông minh, độc lập, kiên định và có quan điểm cá nhân trong nhiều vấn đề.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả