menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngọc Sơn

Vì sao tổng giám đốc Thuduc House từ nhiệm?

Ông Đàm Mạnh Cường, Tổng Giám đốc Thuduc House, đã chính thức nộp đơn xin từ nhiệm vào 10-4.

Chiều 10-4, Công ty CP Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House - mã chứng khoán TDH) đã chính thức công bố thông tin bất thường lên Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HoSE) về việc đã nhận thông báo từ nhiệm chức danh tổng giám đốc của ông Đàm Mạnh Cường.

Trong thông báo từ nhiệm, ông Đàm Mạnh Cường nêu rõ HĐQT Thuduc House đã bổ nhiệm ông vào vị trí tổng giám đốc từ 30-11-2021. Đây là khoảng thời gian rất khó khăn của ThuducHouse khi một mặt phải giải quyết các tồn đọng từ vụ án linh kiện điện tử để lại, một mặt phải thể hiện quan điểm cứng rắn trong thực hiện thủ tục pháp lý, dành lại quyền kiểm soát hợp pháp tại Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức. Quan trọng hơn là sắp xếp tinh gọn bộ máy, điều hành mô hình hoạt động kinh doanh để đảm bảo tính vận hành thường xuyên của Thuduc House trong bối cảnh bị Cục thuế TP CHM áp dụng các biện pháp cưỡng chế hành chính.

Vì sao tổng giám đốc Thuduc House từ nhiệm?

Biểu đồ giá TDH trên HoSE

Trong suốt thời gian đảm nhiệm vị trí này, tập thể nhân viên Thuduc House đã đoàn kết, cùng cố gắng giữ gìn sự ổn định của công ty, tiết giảm chi phí nhưng vẫn đảm bảo đời sống của cán bộ nhân viên, các hoạt động mới cũng như từng bước đi vào quỹ đạo và có lợi nhuận, tăng cường việc khai thác các tài sản để tạo nguồn thu ổn định trong thời gian chờ đợi những cơ hội tốt hơn trong tương lai.

"Tháng 8-2023, Thuduc House đã có sự thay đổi về cổ đông lớn và các thành viên HĐQT mới. Qua một thời gian hợp tác, cá nhân tôi nhận thấy bản thân không đáp ứng được những tiêu chí mà HĐQT mới yêu cầu cho những định hướng, hoạt động mới của Thuduc House. Vì vậy, tôi gửi thông báo này đến HĐQT để từ nhiệm chức danh tổng giám đốc Thuduc House nhiệm kỳ 2022-2025 kể từ ngày hôm nay, để Thuduc House tìm kiếm một nhân sự khác phù hợp với định hướng phát triển mới" - ông Cường nêu rõ trong đơn từ nhiệm.

Được biết, trong giai đoạn vừa qua, Thuduc House gặp rất nhiều khó khăn liên quan đến vụ án linh kiện điện tử mà một số lãnh đạo, cán bộ công ty phải bị khởi tố.

Giá cổ phiếu TDH của Thuduc House cũng đã giảm giá liên tục, đóng cửa phiên giao dịch 10-4 còn 3.840 đồng/cổ phiếu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại