menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Vì sao tôi ủng hộ phân tích kĩ thuật?

Lý do vô cùng đơn giản, vì chỉ có phân tích kĩ thuật mới chỉ cho bạn cắt lỗ (cutloss).

Phân tích cơ bản thường theo xu hướng dài hạn, nó đòi hỏi bạn có tầm nhìn và sự kiên nhẫn. Nó yêu cầu bạn phải có niềm tin và kiên định với quyết định đầu tư của mình kể cả khi giá cổ phiếu công ty đang giảm.

Điều đó rất tốt nhưng sẽ vô cùng nguy hiểm nếu bạn lựa chọn sai. Mà thị trường rất khó để nói trước được điều gì, nếu biết trước thì các chuyên gia đã giàu có cả rồi, cần gì đi làm nữa.

Ngược lại, Cắt lỗ là biện pháp để bảo vệ vốn đầu tư của bạn trong lâu dài, và khi thị trường phục hồi bạn quay lại vẫn chưa muộn. Tất nhiên trong phân tích cơ bản vẫn cho phép bạn cutloss khi những điều kiện và lý do khi bạn mua cổ phiếu đó không còn, nhưng xác xuất thường thấp, chúng ta thường thấy khẩu hiệu của những người bám theo giá trị doanh nghiệp là Ôm tới chết vì họ thường có niềm tin rất sắc đá.

Chỉ khi nào bạn biết chắc chắn (hoặc cực kỳ tin tưởng) điều gì đó trong tương lai thì mới có thể yên tâm đầu tư. Còn không hãy đi theo thị trường, đừng bảo thủ mà hãy nương theo nó. Đừng mong chiến thắng thị trường vì đó là trò tự sát trong dài hạn. Phân tích kỹ thuật giải quyết cho bạn được tất cả vấn đề trên.

THỢ SĂN CỔ PHIẾU

P/s : bài viết chỉ là quan điểm cá nhân, bạn có thể đồng ý là không. Đừng tin hoàn toàn vì tôi cũng mới đầu tư 7 năm à .

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

4 Yêu thích
1 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại