menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Tú Anh

Vì sao nhiều người muốn sử dụng sản phẩm Apple?

Apple đã cố gắng khẳng định mình là một trong những thương hiệu cao cấp và độc đáo nhất trên thế giới đã thu hút ánh mắt của mọi người.

Nhiều người muốn có iPhone hoặc máy Mac, thậm chí còn biện minh cho những quyết định sai lầm như RAM 8 GB trên MacBook Pro là quá đủ hoặc tốc độ kết nối USB-C trên iPhone cơ bản là phù hợp. Nhưng để tìm hiểu lý do khiến các thiết bị như iPhone trở thành lựa chọn mà nhiều người mong muốn trong một thế giới rất nhiều thương hiệu khác nhau, chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Giá trị thương hiệu

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều điện thoại và sản phẩm cao cấp, chẳng hạn như máy tính bảng Samsung, máy tính xách tay hoặc PC của Lenovo và thiết bị ấn tượng như Google Pixel. Nhưng với Apple, sự đặc trưng được xây dựng trong suốt lịch sử kể từ ngày thành lập, đó là công ty luôn tìm cách tung ra thứ gì đó khác biệt, cung cấp giá trị cao cho người dùng nhưng không ở mức giá phải chăng mà được thiết kế cho nhóm người dùng cao cấp.

Vì sao nhiều người muốn sử dụng sản phẩm Apple?

Giá trị thương hiệu các sản phẩm Apple là rất cao.

Nhiều nhà sản xuất ngày nay đã cố gắng làm điều đó, nhưng Apple đã tấn công trước. Rất nhiều người trong số chúng ta đều nhớ thiết kế của chiếc iPhone đầu tiên, nhưng liệu có nhớ đến các điện thoại đầu tiên của Samsung, OnePlus hay Xiaomi?

Hệ sinh thái

Tất cả các công ty đều nói về việc xây dựng một hệ sinh thái và tầm quan trọng của việc đồng bộ hóa hoàn hảo các thiết bị với các thiết bị khác, đặc biệt cấu trúc này đã trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây. Vấn đề là Apple đã thực hiện điều đó trong gần 30 năm qua, bởi vì trong một thị trường bị thống trị bởi Windows trong những năm thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước, cách duy nhất để tồn tại là tạo ra những sản phẩm rất tốt với giá rất đắt, và chúng phải “rất hiểu nhau”.

Vì sao nhiều người muốn sử dụng sản phẩm Apple?

Hệ sinh thái các thiết bị Apple là rất mạnh mẽ.

Điều này dẫn đến việc công ty tạo ra một hệ sinh thái mà họ đang nỗ lực và cải thiện từng chút một, trở thành trụ cột cơ bản của công ty. Ngày nay, khả năng đồng bộ hóa giữa Apple Watch, AirPods và iPhone là duy nhất và không được cung cấp bởi bất kỳ nhà sản xuất nào.

Cảm giác rằng mọi thứ hoạt động giống như một sẽ khiến mọi người muốn có nó bằng bất cứ giá nào, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc phải trả rất nhiều tiền.

Ứng dụng độc quyền

Thực tế là, một người mua thiết bị Apple gần như cuối cùng sẽ sử dụng tất cả các ứng dụng có sẵn trên nó mà không biết chính xác tại sao. Không chỉ các ứng dụng như iCloud hay Apple Music, nhiều người còn tiến thêm một bước nữa với ứng dụng như Final Cut, Garage Band, iMovie hoặc trả tiền cho Apple One hay Apple TV+.

Vì sao nhiều người muốn sử dụng sản phẩm Apple?

Nhiều người dùng quá phụ thuộc vào các ứng dụng cài đặt sẵn trên thiết bị Apple.

Không chỉ có vậy, nhiều ứng dụng bên thứ ba có thể không hoạt động tốt khi xử lý tất cả các thông tin, đó là chưa kể đến việc chúng phải tải về thiết bị. Nững điều này dẫn đến việc nhiều người bắt đầu ưa chuộng công cụ tích hợp sẵn và phụ thuộc vào nó ngày càng nhiều. Một khi điều đó xảy ra, sử dụng thiết bị từ Apple là rất cần thiết để duy trì công việc một cách thông suốt.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại