menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Vì sao Hyundai Stargazer X được đánh giá cao trong phân khúc?

Hyundai Stargazer X được đánh giá cao trong phân khúc MPV với nhiều điểm cộng ở thiết kế, tính năng, khả năng vận hành và đặc biệt là giá bán.

Giá bán “huỷ diệt” phân khúc

Hyundai Stargazer vừa ra mắt thị trường Việt cũng giống Mazda CX-5 đã thiết lập một mặt bằng giá mới trong phân khúc MPV cỡ nhỏ. Với giá bán chỉ từ 489 triệu đồng cho phiên bản thấp, người tiêu dùng vẫn được sở hữu cỗ máy SmartStream 1.5L, hộp số tự động iVT và đặc biệt là một chiếc xe 7 chỗ rộng rãi. Đây là điều khó có thể nghĩ đến với các mẫu xe khác trước đây.

Vì sao Hyundai Stargazer X được đánh giá cao trong phân khúc?

Với phiên bản X, Stargazer cũng chỉ có mức giá 559 triệu đồng và 599 triệu đồng cho bản Cao cấp. So sánh với đối thủ như Xpander Cross bản cao cấp nhất có giá 698 triệu đồng, Stargazer X có mức giá thấp hơn tới 100 triệu đồng. Đây là con số thực sự đáng cân nhắc khi Stargazer sở hữu hàng loạt trang bị vượt trội cùng kích thước ngang ngửa.

Vì sao Hyundai Stargazer X được đánh giá cao trong phân khúc?

Về tổng thể thiết kế, Hyundai Stargazer X vẫn giữ nét thiết kế từ phiên bản “non X” với kính chắn gió được thiết kế vát liền mạch với nắp capo kéo dài ra xuyên suốt tổng thể xe. Thiết kế này mang đến cho xe mang xu hướng tương lai, đồng thời đem đến hiệu quả khí động học cao khi hệ số cản gió chỉ 0,32 Cd. Con số này thấp nhất phân khúc, thấp hơn đáng kể đối thủ Xpander với hệ số cản gió ở mức 0,36 Cd.

Vì sao Hyundai Stargazer X được đánh giá cao trong phân khúc?

Hyundai Stargazer X sở hữu kích thước lớn hơn Stargazer Tiêu chuẩn, với chiều dài và chiều rộng tăng thêm 35mm, chiều cao và khoảng sáng gầm tăng thêm 15mm, đem đến chiếc xe có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao tương ứng 4.495 x 1.815 x 1.710 (mm) cùng khoảng sáng gầm xe 200(mm).

Nhờ vậy, chiếc xe mang cảm hứng thiết kế từ mẫu MPV đàn anh Staria với phần đầu xe nổi bật với thanh đèn LED trải dài toàn chiều rộng, trong khi ở phía dưới là cụm đèn pha full LED được thiết kế tách rời khá lớn chiếm gần hết cản trước. Xe sở hữu lưới tản nhiệt hình chữ nhật lớn, phần cản có thiết kế hình chữ X với các hốc gió trước hình thang.

Vì sao Hyundai Stargazer X được đánh giá cao trong phân khúc?

Hyundai Stargazer X là mẫu xe sở hữu trang bị an toàn phong phú. Cụ thể, với gói an toàn SmartSense, người dùng xe cảm thấy an tâm hơn khi được bảo vệ bởi loạt tính năng hiện đại như các hệ thống hỗ trợ cảnh báo và phòng tránh va chạm trước FCA, hỗ trợ cảnh báo và phòng tránh va chạm điểm mù BCA, hỗ trợ giữ làn đường LFA, hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau RCCA, đèn tự động thông minh AHB, cảnh báo mở cửa an toàn SAW, cảnh báo mệt mỏi cho tài xế.

Vì sao Hyundai Stargazer X được đánh giá cao trong phân khúc?

Bên cạnh đó là các tính năng khác như ga tự động, giới hạn tốc độ, đề nổ từ xa và cảnh báo áp suất lốp.

Hyundai Stargazer X được gia tăng trang bị an toàn, cung cấp nhiều công nghệ hiện đại, tiện nghi, động cơ mạnh mẽ cùng giá bán hấp dẫn. Đối tượng khách hàng chính mà hãng muốn hướng tới cho Stargazer X là gia đình với nhu cầu đi đa dạng. Đây hứa hẹn là đối thủ khó lường, đủ sức đe dọa cả Veloz Cross lẫn Xpander.

Tiện nghi phong phú

Stargazer X vẫn duy trì thế mạnh về giải trí với màn hình trung tâm 10,25 inches được gắn kèm bộ loa Bose 8 loa. Stargazer X còn tiếp tục đem đến sự tiện nghi cho khách hàng khi bổ sung phanh tay điện tử cùng Autohold. Chức năng này giúp việc dừng, đỗ xe khi tham gia giao thông trong môi trường đô thị được thoả mái và thuận tiện.

Vì sao Hyundai Stargazer X được đánh giá cao trong phân khúc?

Mặc dù vậy, có điểm trừ của phiên bản trước với phần nhựa quá nhiều ở đồng hồ ODO nay đã được “cắt gọn” giúp tăng khoảng quan sát, đồng thời chất liệu nhựa bóng được sử dụng giúp giao diện khoang taplo trở nên dễ nhìn hơn nhiều.

"Trái tim" của Stargazer X là khối động cơ xăng 1,5 lít SmartStream G 1.5L mới, công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút. Đi kềm khối động cơ này là hộp số iVT với dây đai được làm dạng xích cùng hệ dẫn động cầu trước.

Vì sao Hyundai Stargazer X được đánh giá cao trong phân khúc?

Giao tiếp với người lái là cụm đồng hồ kỹ thuật số có hình ảnh sắc nét. Giao diện thay đổi tùy thuộc vào các chế độ lái đã chọn. Mẫu MPV của Hyundai có 4 chế độ lái: Eco, Normal, Sport và Smart. Chuyển sang chế độ Sport, chiếc xe bứt tốc ổn và dễ dàng vượt mặt những chiếc xe khác trên đường. Trải nghiệm thực tế khi ngồi ở hàng ghế thứ 2 và thứ 3 cho thấy hệ thống treo hoạt động khá mềm mại, xe sẽ có độ bám đường tốt hơn và hạn chế được rung lắc khi vào cua ở tốc độ cao.

Vì sao Hyundai Stargazer X được đánh giá cao trong phân khúc?

Hyundai Stargazer X được trang bị gói công nghệ SmartSense gồm nhiều tính năng hấp dẫn như hệ thống cảnh báo & phòng tránh va chạm trước FCA, hỗ trợ cảnh báo & phòng tránh va chạm điểm mù BCA, hỗ trợ giữ làn đường LFA, hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau RCCA, đèn tự động thông minh AHB, cảnh báo mở cửa an toàn SEW, cảnh báo mệt mỏi cho tài xế. Bên cạnh đó, xe còn có ga tự động, giới hạn tốc độ, cảm biến áp suất lốp và 6 túi khí.

Vì sao Hyundai Stargazer X được đánh giá cao trong phân khúc?

Hyundai Stargazer X là một mẫu xe thực dụng, từ thiết kế cho đến trang bị. Động cơ mạnh mẽ dư dả để di chuyển mượt mà trong đô thị cũng như cao tốc Đặc biệt, hệ thống công nghệ an toàn bảo vệ tốt người dùng là điểm nhấn đáng chú ý của Stargazer X, giúp mẫu xe này trở thành lựa chọn xe gia đình đáng để cân nhắc.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả