menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phương Khánh

Vì sao Bill Gates chọn điện thoại Android hơn iPhone?

Bản thân Bill Gates đã nhiều lần nói rằng ông thích Android hơn iPhone, và điều này vẫn xảy ra cho đến ngày nay như xác nhận mới nhất của Gates.

Trong bài viết “Hỏi tôi bất cứ điều gì” trên Reddit, Gates đã xác nhận rằng ông vẫn chưa chuyển sang iPhone, đồng thời cũng không sử dụng iPad, Mac hay thậm chí Microsoft Surface Duo.

Vì sao Bill Gates chọn điện thoại Android hơn iPhone?

Bill Gates đánh giá cao Android hơn iPhone.

Chiếc điện thoại mà Gates đang sử dụng là Galaxy Z Fold4 của Samsung - chiếc điện thoại mà ông nhận trực tiếp từ chủ tịch công ty Hàn Quốc, JY Lee. Trước đó, Gates đã bình luận rằng ông đang sử dụng Galaxy Z Fold3 và theo AMA trên Reddit, ông đã tới Hàn Quốc để nhận chiếc điện thoại mới từ Lee.

“Tôi có một chiếc Samsung Z Fold4 mà JY Lee, chủ tịch Samsung, đã tặng khi tôi gặp anh ấy ở Hàn Quốc để nâng cấp chiếc Galaxy Z Fold3 của tôi. Tất nhiên tôi sử dụng Outlook và rất nhiều phần mềm của Microsoft. Kích thước của màn hình có nghĩa là tôi không cần sử dụng máy tính bảng mà chỉ sử dụng điện thoại và máy tính xách tay Windows.

Không cung cấp thêm thông tin chi tiết về việc lựa chọn máy Windows nào, cũng như không đưa ra lý do tại sao ông thích Android hơn iPhone, nhưng điện thoại Android được cho là linh hoạt hơn với việc tích hợp phần mềm. Không rõ Gates có cập nhật điện thoại của mình hay không, nhưng có khả năng ông sẽ sở hữu Galaxy Z Fold5 khi nó ra mắt.

Vì sao Bill Gates chọn điện thoại Android hơn iPhone?

Chiếc Galaxy Z Fold4 mà ông Gates đang dùng là món quà chủ tịch Samsung tặng gần đây.

Cũng theo chia sẻ của Gates, lý do chính mà ông sử dụng Android có thể bắt nguồn từ việc “một số nhà sản xuất ủng hộ Android cài đặt phần mềm của Microsoft theo cách giúp tôi dễ dàng hơn”. Đó là lý do hơi lạ vì bản thân các ứng dụng tương tự của Microsoft cũng đều có sẵn để tải xuống trên bất kỳ iPhone nào thông qua App Store.

Về các ứng dụng sử dụng, các manh mối gần đây từ podcast của Gates với Sam Altman cho thấy ông là một người dùng email “lỗi thời” nên ứng dụng ông mở nhiều nhất là Outlook. Altman thuộc thế hệ trẻ nên thích tính gần gũi của Slack hơn.

Mặc dù nhiều năm trước Bill Gates đã chọn các sản phẩm của Microsoft một cách có hệ thống, bao gồm mua cho con gái một chiếc Zune chứ không phải iPod, nhưng giờ đây, với sự biến mất của Windows Phone, sự lựa chọn đã khác. Bản thân Gates cũng thừa nhận rằng ông có một chiếc iPhone “để sẵn” để thử mọi thứ. Đôi khi ông cũng đã tweet bằng cách sử dụng “Twitter dành cho iPhone”, nhưng hiện tại có vẻ như Galaxy Z Flip là lựa chọn phụ của ông. Sẽ xem liệu một chiếc iPhone màn hình gập có thể thuyết phục ông chuyển đổi hay không.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại