menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dũng Chín

Ví điện tử SmartPay đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 2

Ví điện tử SmartPay vừa chính thức được nhận chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) cấp độ 2 từ Crossbow Labs.

Kể từ thời điểm ra mắt, SmartPay luôn duy trì các tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu nghiêm ngặt và chặt chẽ để đảm bảo rằng thông tin thẻ của khách hàng được lưu giữ an toàn và bảo mật.

Sau quá trình giám sát và đánh giá, tổ chức đánh giá chất lượng quốc tế Crossbow Labs đã cấp Chứng nhận Bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 2 cho ví điện tử SmartPay.

Được xác lập bởi Hội đồng tiêu chuẩn bảo mật PCI Security Standards Council (bao gồm các thành viên: Visa, MasterCard, American Express, Discover Financial Services, JCB International), PCI DSS là tiêu chuẩn bảo mật được áp dụng trên toàn cầu với mục đích bảo đảm an toàn cho dữ liệu thẻ khi được xử lý và lưu trữ tại các ngân hàng hoặc doanh nghiệp thanh toán.

Ví điện tử SmartPay đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 2

SmartPay hỗ trợ thanh toán

SmartPay là sản phẩm ví điện tử được xây dựng bởi công ty TNHH thương mại dịch vụ mạng lưới thông minh (Smartnet) để giúp người tiêu dùng cũng như các nhà bán hàng có thể giao dịch trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.

Ví điện tử SmartPay hỗ trợ thanh toán các hoá đơn sinh hoạt (nước, điện, Internet, TV), hỗ trợ các nhà cung cấp dịch vụ trong thanh toán và hỗ trợ quảng cáo/ đăng tin tuyển dụng cho các bên thứ ba.

Kể từ thời điểm ra mắt vào tháng 5/2019, SmartPay đã mang đến sự tiện lợi trong việc thanh toán không cần tiền mặt đến nhiều khách hàng cũng như các nhà bán hàng đến từ nhiều địa điểm và ngành nghề khác nhau.

Ứng dụng SmartPay có thể được truy cập trên các thiết bị công nghệ hỗ trợ trên hai hệ điều hành Android và iOS của GooglePlay và AppStore.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại