menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dũng Chín

Vé máy bay Hà Nội - Frankfurt từ 2,3 triệu đồng một chiều

Hội thảo về sức hút từ hệ sinh thái hàng không - nghỉ dưỡng - golf - bất động sản cũng sắp được tổ chức tại Đức ngay sau chuyến bay thẳng thường lệ Hà Nôi - Frankfurt đầu tiên.

Bamboo Airways công bố mở bán vé bay thẳng Hà Nội - Frankfurt cùng hàng loạt các đường bay kết nối Việt Nam với London (Anh) và Melbourne (Australia) từ ngày 24/1. Cụ thể, vé bay thẳng thường lệ của hãng tới Đức (khởi hành từ 25/2), Anh (khởi hành từ 22/3) và Australia (khởi hành từ 19/2) với mức giá từ 2,319 triệu đồng một chiều với mỗi đường.

Đại diện hãng cho biết, đây là mức giá ưu đãi đối với các đường bay thẳng quốc tế xuyên lục địa, được Bamboo Airways áp dụng cho chuyến khai trương của mỗi đường bay.

Vé được mở bán trên tất cả kênh phân phối của Bamboo Airways. Hành khách có thể đặt mua vé trực tuyến hay thông qua các phòng vé, đại lý chính thức của hãng trên khắp Việt Nam và nước ngoài.

Trước đó, Bamboo Airways công bố đường bay thẳng Hà Nội (Việt Nam) và Frankfurt (Đức) vào sáng 24/1 và dự kiến chuyến bay đầu tiên khởi hành 25/2. Hãng cũng ra mắt tổng đại lý thị trường Đức là Tập đoàn Aviareps - đơn vị cung ứng giải pháp dịch vụ hàng không có gần 30 năm kinh nghiệm và 64 văn phòng đại diện trên 47 quốc gia, là đại diện cho hơn 250 đối tác lớn trên toàn cầu.

Ngay sau khi công bố chuyến bay thẳng thương mại thường lệ kết nối Hà Nội và Frankfurt, Bamboo Airways và Tập đoàn FLC sẽ tiến hành tổ chức roadshow và hội thảo tại Đức, đáp ứng nhu cầu lớn về mặt thông tin của các đối tác, nhà đầu tư đến từ Đức và châu Âu.

Vé máy bay Hà Nội - Frankfurt từ 2,3 triệu đồng một chiều
Hành khách và tiếp viên hàng không trên chuyến bay dịp đầu xuân năm mới. Ảnh: Bamboo Airways

Thông qua hội thảo về sức hút từ hệ sinh thái hàng không - nghỉ dưỡng - golf - bất động sản, Tập đoàn FLC và Bamboo Airways sẽ giới thiệu tiềm năng và cơ hội đầu tư vào những lĩnh vực kinh tế thu hút, cũng như quảng bá sản phẩm, dịch vụ nổi bật trong chuỗi hệ sinh thái đa ngành của Tập đoàn FLC.

Hội thảo sẽ cập nhật thông tin về các lĩnh vực thu hút nhiều nhất dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam như bất động sản, hàng không, du lịch nghỉ dưỡng, golf... và các lĩnh vực liên quan. Đồng thời, các thông tin đặc biệt cần được lưu tâm về khung pháp lý, chính sách thu hút đầu tư, môi trường đầu tư tại Việt Nam... để tạo thuận lợi cho quá trình xúc tiến đầu tư cũng sẽ được trình bày và giải đáp trong khuôn khổ sự kiện.

Theo đại diện tập đoàn, hội thảo cũng là cơ hội kết nối trực tiếp các tổ chức, nhà đầu tư của Đức và châu Âu với doanh nghiệp đa ngành dẫn đầu Việt Nam, mở ra cơ hội hợp tác của FLC, Bamboo Airways và các công ty liên kết, với các đối tác Đức trong các lĩnh vực thế mạnh của quốc gia này như công nghệ kỹ thuật, năng lượng tái tạo...

Đây là hoạt động tiếp nối thành công của chuỗi roadshow và hội thảo do Tập đoàn FLC, Bamboo Airways và các công ty liên kết tổ chức tại Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ... và là tiền đề cho loạt hoạt động quảng bá quốc tế tiếp tục được đẩy mạnh trong năm 2022

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
6 Yêu thích
8 Bình luận 8 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại