menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Vẻ cổ kính của thị trấn ven biển Primosten ở Croatia

Nằm bên bờ biển Adriatic, thị trấn Primosten của Croatia gây ấn tượng với du khách bởi vẻ đẹp cổ kính và biển xanh, cát trắng.

Những lâu đài, nhà thờ, ngôi nhà đá mái đỏ…nằm trên một bán đảo nhỏ tạo nên khung cảnh cổ kính và lãng mạn cho Primosten. Dạo bước trên những con đường lát đá cuội, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp mộc mạc của thị trấn ven biển này.

Đến với Primosten, du khách không chỉ được đắm mình trong không gian yên bình của biển cả mà còn được khám phá nền văn hóa đặc sắc, thưởng thức ẩm thực độc đáo và trải nghiệm những hoạt động thú vị.

Vẻ cổ kính của thị trấn ven biển Primosten ở Croatia

Với hơn 20km bờ biển trải dài, Primosten được xem là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu biển. Nước biển trong xanh, cát mịn màng cùng với những bãi đá tự nhiên tạo nên không gian thích hợp để tắm nắng, bơi lội, lặn ngắm san hô… hoặc đơn giản là thư giãn bên bờ biển.

Vẻ cổ kính của thị trấn ven biển Primosten ở Croatia

Ngoài ra, du khách có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak, lướt ván buồm, hoặc thuê thuyền khám phá các đảo nhỏ xung quanh.

Ẩm thực Primosten mang đậm hương vị Địa Trung Hải với các món hải sản tươi sống, dầu ô liu và các loại gia vị. Theo đó, cá nướng, hải sản hầm và các loại rượu vang địa phương… là những món du khách nên thử. Primosten cũng tổ chức nhiều lễ hội truyền thống trong năm, mang đến cho du khách cơ hội khám phá văn hóa địa phương.

Vẻ cổ kính của thị trấn ven biển Primosten ở Croatia

Các lễ hội thường diễn ra với những màn biểu diễn âm nhạc, múa hát, và các hoạt động vui chơi, giải trí khác. Thời điểm lý tưởng để khám phá Primosten là từ tháng 6 đến tháng 9, khi thời tiết ấm áp và nắng đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tránh mùa cao điểm và tìm kiếm sự yên tĩnh, bạn có thể đến đây vào mùa Xuân hoặc mùa Thu.

Vẻ cổ kính của thị trấn ven biển Primosten ở Croatia

Primosten có nhiều lựa chọn lưu trú đa dạng, từ các khách sạn sang trọng đến các căn hộ cho thuê, nhà nghỉ gia đình. Du khách có thể dễ dàng tìm được một nơi nghỉ ngơi phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả