menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Ngọc Hân

Vật dụng không chiếm nhiều diện tích sàn và là lựa chọn tốt cho những phòng tắm nhỏ mà bạn nên cân nhắc sử dụng

Giỏ đựng đồ giặt dạng treo chính là câu trả lời. Nhưng muốn biết rõ hơn lý do vì sao thì bạn có thể tham khảo thêm bài viết này!

Có một căn nhà rộng rãi, thoải mái - đó chính là 1 điều may mắn. Nhưng nếu không, bạn cũng đừng quá lo lắng vì hiện nay đã có rất nhiều thiết bị, vật dụng, cách thức giúp giải quyết vấn đề này. Đơn cử, để tiết kiệm không gian phòng tắm, bạn có thể cân nhắc sử dụng giỏ đựng đồ giặt dạng treo, thay vì ở dạng thông thường - là một chiếc giỏ cồng kềnh chiếm quá nhiều diện tích sàn nhà.

Cách này không chỉ giúp giải phóng không gian mà vẫn cung cấp cho bạn chỗ chứa đồ bẩn mà bạn cần, chưa kể còn rất dễ di chuyển.

Vật dụng không chiếm nhiều diện tích sàn và là lựa chọn tốt cho những phòng tắm nhỏ mà bạn nên cân nhắc sử dụng

Túi đựng đồ giặt dạng treo giúp giải phóng không gian rất tốt.

Được thiết kế để giữ giỏ đựng đồ giặt và quần áo bẩn của bạn khỏi sàn nhà, chiếc túi giặt treo này là giấc mơ cho bất kỳ ai cần ngăn đựng quần áo nhưng phòng tắm lại quá ít không gian. Nó hoàn hảo cho mọi nơi từ phòng tắm nhỏ đến phòng ngủ bừa bộn. Chiếc túi này cũng có thể được treo theo một trong hai cách: trên cửa có móc đi kèm hoặc gắn vào cửa/tường/bề mặt bằng đinh/móc dính đi kèm. Nhìn chung, khả năng sử dụng là vô tận.

Hơn hết, những chiếc giỏ đựng đồ này hầu hết đều được làm bằng vật liệu dễ làm sạch và có khóa kéo thông minh chạy dọc theo đáy túi để dễ dàng đổ bỏ vào ngày giặt giũ.

Nếu nói rằng những người mua sắm đang yêu thích phát hiện tài tình này sẽ là một cách nói quá, với một lời khen ngợi như: “Sản phẩm tuyệt vời! Nó thật dễ để sử dụng và mang đến phòng giặt vào ngày giặt!" hay "Tôi thích nó bởi vì nhờ đó, tôi sẽ không cần một chiếc giỏ để chiếm bất kỳ không gian nào trong phòng nữa!”

Một người dùng khác tiếp tục chia sẻ: “Nó thật tuyệt khi tôi hoàn toàn có thể treo ở phía sau cửa phòng tắm trong căn hộ một phòng ngủ/phòng tắm có diện tích rất nhỏ này."

Vật dụng không chiếm nhiều diện tích sàn và là lựa chọn tốt cho những phòng tắm nhỏ mà bạn nên cân nhắc sử dụng

Những chiếc túi đựng đồ dạng treo như thế này có giá khá rẻ.

Trên thị trường hiện tại có khá nhiều mẫu túi đựng đồ treo này, nhưng ngạc nhiên hơn, giá thành của nó lại rất rẻ, chỉ từ vài chục ngàn đồng.

Vì vậy, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với quần áo chất đống trên sàn phòng tắm hoặc chỉ đơn giản là đang tìm kiếm một chiếc giỏ đựng quần áo được làm với những khoảng trống nhỏ, thì chiếc túi này chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại