menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hà Chinh

Vang Thăng Long: Đậm đà hương vị Tết Hà Thành

Thủ đô nghìn năm văn hiến là nơi hội tụ không ít những tinh hoa từ văn hóa đến ẩm thực của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung, song nhiều năm nay, dòng sản phẩm Vang Thăng Long vẫn giữ được vị trí riêng trong lòng những người đam mê nét tinh túy của ẩ

Chắt chiu hương vị nhiệt đới, Vang Thăng Long là sản phẩm có mùi vị các loại trái cây đặc trưng của Việt Nam như: Quả dâu, mơ, mận, mai, sơn tra, dứa, nho… và các loại thảo mộc nhiệt đới khác, có giá trị bổ dưỡng theo truyền thống phương Đông; độ rượu nhẹ do lên men dịch quả, tạo cảm giác hưng phấn êm dịu. Lên men từ hoa, quả nên Vang Thăng Long có giá trị dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon và có lợi cho sức khỏe khi sử dụng điều độ. Đặc biệt, do am hiểu gu ẩm thực của người tiêu dùng (NTD) phương Đông, Vang Thăng Long đặc biệt hợp với NTD Việt.

Những năm gần đây, thị trường đồ uống chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ của các dòng vang Việt Nam. Không còn giới hạn trong thế giới ẩm thực thượng lưu, rượu vang ngày càng trở thành sự lựa chọn phổ biến của nhiều tầng lớp NTD. Thấu hiểu điều đó, phát huy thế mạnh từ dòng chảy lâu đời, Vang Thăng Long ngày càng khẳng định chỗ đứng trên thị trường với các dòng sản phẩm phong phú, chất lượng.

Tiền thân là xí nghiệp nước giải khát Thăng Long ra đời từ năm 1989, Vang Thăng Long là thương hiệu vang lâu đời nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm Vang Thăng Long được lên men từ những loại trái cây nhiệt đới sẵn có ở nước ta như: Nho, dâu, mơ, táo mèo… và các loại thảo mộc tự nhiên khác, có giá trị bổ dưỡng theo truyền thống phương Đông.

Với phương châm "lấy chất lượng để chinh phục NTD", thương hiệu vang lâu đời của Việt Nam luôn tuân thủ tuyệt đối các quy định về tiêu chuẩn chất lượng. Định hướng chiến lược của công ty là: "Chỉ đưa ra thị trường những sản phẩm đạt chất lượng để xây dựng uy tín thương hiệu".

Giữa cơn lốc của các dòng vang ngoại nhập, giống như các doanh nghiệp Việt Nam khác, Vang Thăng Long cũng gặp nhiều thách thức trong cuộc đua khốc liệt đến từ những thương hiệu danh tiếng cả trong và ngoài nước. Tuy nhiên, với tư duy mới, Ban lãnh đạo công ty chọn cách đối mặt với cạnh tranh để hoàn thiện hơn và hướng tới mục tiêu xây dựng thương hiệu bằng sự đầu tư lâu dài.

Những năm qua, bên cạnh liên tục nâng cao chất lượng các dòng vang hiện có bằng đầu tư trang thiết bị công nghệ nhập khẩu từ các cường quốc nổi tiếng về rượu vang trên thế giới, Vang Thăng Long còn đưa ra thị trường những sản phẩm mới, đáp ứng được nhu cầu thưởng thức vang của NTD. Chiến lược của công ty là sản xuất vang chất lượng cao và có bản sắc riêng, góp phần xây dựng văn hóa sử dụng vang tại Việt Nam. Đến nay, Vang Thăng Long đã có các dòng sản phẩm rất phong phú như: Vang ngọt, vang trắng, vang đỏ, vang đỏ cao cấp… Các sản phẩm này có hương vị riêng, hấp dẫn NTD và tự tin chinh phục nhiều đối tượng sử dụng.

Nói về một số dòng sản phẩm chủ lực của Vang Thăng Long, ông Đinh Tiến Thành – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vang Thăng Long - bày tỏ: "Vang Thăng Long hiện nay có nhiều dòng sản phẩm. Ngoài các sản phẩm vang truyền thống đang được phân phối trên thị trường toàn quốc, chúng tôi còn phát triển thêm các dòng vang đỏ của Việt Nam với hương vị, bản sắc riêng của địa phương, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của NTD, góp phần xây dựng văn hóa sử dụng rượu vang tại Việt Nam".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại