menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mỹ Duyên Pro

Vàng không phải là kim loại duy nhất được hưởng lợi từ bất ổn kinh tế

Vàng thường được coi là một khoản đầu tư "trú ẩn an toàn" và thường được sử dụng như một hàng rào chống lại lạm phát, biến động tiền tệ và những bất ổn địa chính trị. Nó được coi là một kho lưu trữ giá trị lâu dài và là phương tiện bảo tồn của cải.

Tuy nhiên, Bạc cũng được nhiều nhà đầu tư xem như một kho lưu trữ giá trị trong những thời điểm hiện tại. Ngoài ra, Bạc cũng được coi là kim loại công nghiệp có tiềm năng đầu tư.

Bạc có xu hướng biến động hơn vàng trong hơn một năm trở lại gần đây. Sau khi giảm xuống dưới 18 USD/ounce vào tháng 9 năm 2022, Bạc hiện đã quay trở lại trên 25 USD/ounce.

Vàng không phải là kim loại duy nhất được hưởng lợi từ bất ổn kinh tế

Tuần trước, giá Bạc vừa tăng lên mức cao nhất trong một năm và các nhà phân tích tin rằng có khả năng kim loại này sẽ phá vỡ mức cao nhất mọi thời đại là 50 USD/ounce nếu xu hướng tăng giá của vàng tiếp tục.

Theo Viện Bạc, nhu cầu bạc toàn cầu đã tăng khoảng 18% trong năm ngoái, với thị trường công nghiệp đạt kỷ lục 556,5 triệu ounce.

Khảo sát Bạc Thế giới dự kiến ​​​​sẽ thiếu hụt nguồn cung bạc khác là 142,1 triệu ounce trong năm nay. Nói cách khác, chúng ta có thể có ít hàng tồn kho hơn vào cuối năm 2023 và bây giờ có thể là thời điểm tuyệt vời để tham gia thị trường.

-----

Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam đã được Bộ Công Thương cấp phép liên thông quốc tế với các thị trường hàng hóa như CBOT, COMEX, NYMEX... Thông qua đó những sản phẩm hàng hóa thiết yếu như Dầu thô, xăng, quặng sắt, bạc, bạch kim, .... đã được cho phép giao dịch hợp pháp.

Nguồn: Tổng hợp

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mỹ Duyên Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

3 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại