menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thăng Long Pro

Vẫn câu hỏi bao giờ mua được ?

Phiên rút chân kì diệu hôm qua rõ ràng chưa đủ làm cơ sở để giúp tâm lý thị trường chuyển biến tích cực hơn. Mức giảm chỉ 7 điểm nhưng biên độ giảm tổng là 20 điểm không phải là ít và việc thị trường xìu dần đang đặt dấu hỏi về lực cầu.

Áp lực điều chình đến chủ yếu từ nhóm Vốn hóa lớn. Sau khi hết game, nhà Vin vẫn đang gây khó cho VNINDEX khi chưa thể hồi phục, kéo theo đó là chững lại của nhóm Bank. Thiếu 2 phe lớn nhất Vin va Vn30, do vậy VN30 suy giảm sức mạnh là điều đương nhiên

Vẫn có 1 vài mã xanh điểm nhưng không nổi bật và những cổ phiếu riêng lẻ tăng không đại diện cho trạng thái của thị trường.

Vẫn câu hỏi bao giờ mua được ?

Về mặt điểm số hay trạng thái, VNINDEX chưa có gì nguy hiểm. Rất khó có thể nói lượng hàng kẹt phiên mở biên rơi đã được thu xếp ổn thỏa. Ẩn số cần được kiểm nghiệm để xem phiên hồi phục hôm qua là lực cầu mạnh của tổ chức hay chỉ là cú bulltrap tinh vi. Theo tôi, điều này khá khó nói nhưng thực tế là hôm nay lực cầu rất yếu, thanh khoản suy giảm nghiêm trọng khi chỉ số nhúng xuống trong phiên chiều.

Hiện tại Thị trường vẫn đang đi tìm lực cầu tiềm năng. Ít nhất thanh khoản thấp sẽ đảm bảo không có lực bán của tổ chức.

Chiến lược tôi ưu tiên tạm thời nghỉ ngơi , nâng tỷ trọng tiền mặt. Về mặt kĩ thuật của thị trường đang chưa có sự chặt chẽ. Các điểm mua bắt đáy t+ không thực sự hấp dẫn. Kiên nhẫn chờ 1 điểm xác nhận cân bằng và các điểm mua cần được set up lại, đó mới là lúc xuất quân cho trận mới.

Quan trọng nhất cần sự trở lại của nhà Vin và Vn30 nói chung làm động lực cho VNINDEX

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thăng Long Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả