menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

Vacheron Constantin cho biết đây là chiếc đồng hồ phức tạp nhất thế giới

Phức tạp không thể diễn tả hết chiếc đồng hồ Vacheron Constantin này.

Mặc dù đồng hồ có xu hướng có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau nhưng chúng vẫn vượt thời gian và thanh lịch. Những phụ kiện kiểu dáng đẹp này đã giành được vị trí trong tất cả các tủ quần áo vì chúng tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho mọi kiểu dáng và tạo nên sự khởi đầu cho một bộ sưu tập tuyệt vời. Tuy nhiên, khi nói đến kiểu dáng và mẫu mã tổng thể của đồng hồ, hiếm khi thấy chúng đi chệch khỏi thiết kế điển hình. Quan niệm đó đang được thử nghiệm và thách thức bởi Vacheron Constantin, người đã thiết kế chiếc đồng hồ phức tạp nhất thế giới.

Mặc dù có vẻ như là một nhiệm vụ cao cả, nhưng Les Cabinotiers – The Berkley Grand Complication của Vacheron Constantin không giống bất kỳ chiếc đồng hồ nào bạn từng thấy. Đúng như lời hứa, chiếc đồng hồ này chứa đựng những chi tiết phức tạp mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác, thực sự khiến nó trở thành biệt danh chiếc đồng hồ phức tạp nhất thế giới. Với tay nghề xuất sắc và các chi tiết độc đáo, chiếc đồng hồ này sắp trở thành một món đồ tuyệt vời cho bất kỳ nhà sưu tập đồng hồ nào.

Vacheron Constantin cho biết đây là chiếc đồng hồ phức tạp nhất thế giới

Những gì mong đợi từ Les Cabinotiers – The Berkley Grand Complication

Trong khi một số công ty đồng hồ trước đây đã thiết kế những chiếc đồng hồ phức tạp thì Les Cabinotiers - The Berkley Grand Complication của Vacheron Constantin là chiếc đồng hồ lịch vạn niên đầu tiên được lập trình 2200. Ngoài chi tiết này, chiếc đồng hồ này đã phá kỷ lục thế giới khi chứa tổng cộng 63 chức năng chế tác đồng hồ trong một chiếc đồng hồ. Mất tổng cộng 11 năm để phát triển và nghiên cứu, chiếc đồng hồ mới nhất này là một bài học về nghệ thuật chế tạo đồng hồ.

Mặc dù bên trong đồng hồ đã là một tác phẩm nghệ thuật nhưng bên ngoài cũng là một kỳ công không kém. Với nút bấm bắt đầu, dừng và đặt lại nút bấm đồng hồ bấm giờ cũng như các báo thức bí mật tự hiển thị, có rất nhiều chi tiết để khám phá trên đồng hồ. Vỏ được làm bằng vàng trắng 18k và có độ dày 55mm. Với bộ máy lên dây cót bằng tay Calibre 3752 và khả năng dự trữ năng lượng trong 60 giờ, chiếc đồng hồ này không chỉ là một chiếc đồng hồ đẹp. Được chế tạo theo yêu cầu, đây cũng là một tác phẩm có một không hai mà bất kỳ nhà sưu tập đồng hồ nào cũng sẽ vinh dự nhận được.

Vacheron Constantin cho biết đây là chiếc đồng hồ phức tạp nhất thế giới

Mọi điều bạn cần biết về Les Cabinotiers – The Berkley Grand Complication

Với 11 năm nghiên cứu và phát triển, không có gì ngạc nhiên khi Les Cabinotiers – The Berkley Grand Complication lại có rất nhiều chức năng phức tạp để khám phá. Cùng với 11 chức năng lịch vạn niên, đồng hồ còn có 9 chức năng đo lường và điều chỉnh thời gian, bao gồm chỉ báo giờ thế giới cho 24 thành phố. Ngoài ra, đồng hồ còn có bảy chức năng dành cho lịch Gregorian, bao gồm tháng Gregorian, ngày lùi và các ngày trong tuần.

Đối với những ai quan tâm đến các vì sao và hơn thế nữa, Les Cabinotiers – The Berkley Grand Complication cũng bao gồm các thời đại và các giai đoạn của mặt trăng, mười thiên can và ngũ hành, giây nghịch hành và 12 con giáp. Bên cạnh việc dành thời gian để chế tạo những chi tiết chính xác và đúng giờ này, chiếc đồng hồ còn có bảy chức năng báo thức. Với các nút bấm để lộ các ngăn bí mật để lên dây và điều khiển đồng hồ, đây đơn giản là một tác phẩm nghệ thuật. Bên cạnh việc là chiếc đồng hồ phức tạp nhất thế giới, Les Cabinotiers - Berkley Grand Complication còn là một trong những tác phẩm được thiết kế và chế tác khéo léo nhất chưa từng được tiết lộ.

Vacheron Constantin cho biết đây là chiếc đồng hồ phức tạp nhất thế giới
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại