menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khả Ngân

Ủy thác đầu tư – kênh đầu tư an nhàn giúp bạn an tâm hưởng trái ngọt lợi nhuận

Bắt kịp cơn sốt đầu tư chứng khoán sinh lời là sự ra đời của một thế hệ nhà đầu tư mới F0 song hành cùng sự đa dạng, tạp nham của các “dịch vụ đầu tư” từ tốt đến xấu, từ cá nhân, tập thể mà người ta dễ điểm mặt chỉ tên là “ông hoàng đặt lệnh”, “nữ hoàng gọi nến”. Thoát khỏi bóng ma của những ma trận đa cấp, dần dần chiếm lĩnh niềm tin thị trường, dịch vụ “Ủy thác đầu tư” trở thành giải pháp hoàn hảo giúp những tay mơ an tâm đầu tư, nói không với thua lỗ, tận hưởng trái ngọt lợi nhuận từ những chuyên gia đầu tư tài chính hàng đầu.

Đầu tư chứng khoán tự phát – lối tắt thua lỗ của những “tay mơ”

Tháng 6/2021, Việt Nam chứng kiến làn sóng tăng trưởng nóng của thị trường chứng khoán với sự tham gia của một lực lượng lớn các nhà đầu tư F0. Thanh khoản của thị trường chứng khoán lúc ấy gần như sánh ngang với con rồng châu Á là thị trường chứng khoán Singapore.

Nhưng có phải chơi chứng là sẽ lãi? Trading là sẽ giàu? “Đầu tư chứng khoán” là “trò chơi kim tiền” đầy mạo hiểm mà người thắng không chỉ là bậc thầy nằm lòng lý thuyết mà phải là một cao thủ lão luyện trên sàn giao dịch nhờ trải nghiệm thực tế và kho tàng kinh nghiệm đầu tư cá nhân phong phú. Đặc sản của thị trường chứng khoán chính là sự biến động không ngừng, không phải là nơi mà nhà nhà người người đều có thể kiếm tiền một cách dễ dàng bởi những bậc thầy đầu tư cũng có thể đưa ra nhận định sai lầm và sảy chân bất cứ lúc nào. Luật chơi của thị trường là lợi nhuận tỉ lệ thuận cùng rủi ro, bạn chấp nhận được rủi ro cao, thì lợi nhuận cao, và ngược lại. Thị trường chứng khoán không đơn giản là trò chơi may rủi, đó là đấu trường của trí tuệ cân não và thử thách tâm lý tiềm ẩn rất nhiều cạm bẫy.

Cạm bẫy lớn nhất của thị trường chứng khoán hình thành từ chính lòng tham và sự thiếu hiểu biết của những nhà đầu tư “non tay”. Lợi nhuận dồi dào khi thị trường sôi động hay uptrend, tài khoản X2, X3 là chính là mồi câu cho các chuyên gia gọi nến, bà hoàng bắt đáy, … “lùa gà” vào những zoom tư vấn với mức phí trên trời, hay đôi khi là chiêu trò của những đội lái hay cá mập nuốt chửng những kẻ tham lam, thiếu kiến thức, kinh nghiệm vào ôm giấc mộng làm giàu nhanh. Hậu quả tất yếu chính là thua lỗ, tiền mất, tật mang, “không dám tin ai” và bài xích thị trường chứng khoán. Việc không có kiến thức về tài chính, đầu tư hay thị trường chứng khoán, cổ phiếu, … là điểm yếu chí mạng và muôn kiểu “chết” trên thị trường.

Đầu tư hiệu quả - cuộc sống thăng hoa

Đâu là giải pháp cho những người trẻ chật vật với thua lỗ, bế tắc với những kế hoạch tương lại còn dang dở? Đâu là chìa khóa chắp cánh cho ước mơ tự do tài chính sớm, kiến tạo giá trị tài sản vững vàng cho tương lai? Đâu là địa chỉ tin cậy để tránh những thấp thỏm giữ tiền, loay hoay tìm nơi gửi tiền có lãi lớn? , “Tứ quý phát tài” – sản phẩm kết hợp giữa CTCP Quản lý đầu tư NTM Việt Nam và Công ty chứng khoán cung cấp dịch vụ ủy thác đầu tư an toàn, đảm bảo lợi nhuận, bởi những chuyên gia đầu tư tài chính hàng đầu Việt Nam.

Tuân thủ 3 nguyên tắc: Đầu tư An toàn – Quy trình kỷ Luật – Quản trị rủi ro, “Tứ quý phát tài” cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp đầu tư tài chính hàng đầu với mức lợi nhuận “vàng” lên tới 12%/năm, cao gấp 2 lần lãi suất gửi tiết kiệm. Sở hữu sản phẩm “Tứ quý phát tài”, nhà đầu tư sẽ hưởng những đặc quyền ưu việt:

- Két sắt tăng trưởng lợi nhuận kép: Với số vốn ban đầu chỉ từ 50.000.000Đ, nhà đầu tư tham gia ủy thác đầu tư với Tứ quý phát tài đảm bảo được mục tiêu tăng trưởng kép, vừa giữ an toàn cho số tiền nhàn rỗi như gửi tiền trong két sắt, vừa có cơ hội thu lợi nhuận lên tới 12%/năm từ những khoản đầu tư của chuyên gia tài chính giàu kinh nghiệm trong cả nước.

- Đầu tư chủ động, tiết kiệm thời gian: Chủ động dòng tiền và an tâm chi tiêu với mức tăng trưởng lợi nhuận ổn định, nhàn rỗi vẫn sinh lời trong khi bạn đang bận rộn với những kế hoạch cá nhân.

- Không có rủi ro, thanh khoản cao, rút tiền linh hoạt: Giống như nguyên lý hoạt động của gửi tiết kiệm, tùy theo kì hạn và giá trị tiền gửi, bạn sẽ nhận được mức lợi nhuận kì vọng tương ứng.

Ủy thác đầu tư – kênh đầu tư an nhàn giúp bạn an tâm hưởng trái ngọt lợi nhuận

Tứ quý phát tài đưa ra các mức lợi nhuận dựa trên kỳ hạn tương ứng như sau:

- Lì xì: Gói uỷ thác 1 tháng: 4%/năm:
- Cát Tường: Gói uỷ thác 3 tháng: 6%/năm
- Bình An: Gói uỷ thác 6 tháng: 8%/năm
- Phát tài: Gói uỷ thác 12 tháng: 12%/năm

Thời gian bắt đầu chương trình: 18/08/2021

Nhằm mang đến trải nghiệm đầu tư tốt nhất và phục vụ kì vọng đầu tư tăng trưởng lợi nhuận tối đa của khách hàng, sản phẩm Tứ quý phát tài mở rộng phạm vi áp dụng sản phẩm với tất cả đối tượng khách hàng. Bạn là nhà đầu tư, nhà đầu tư cá nhân, nhỏ lẻ vốn thấp hay nhà đầu tư có nguồn tiền nhàn rỗi mong muốn tìm kiếm kênh đầu tư sinh lời an toàn, hiệu quả, thì Tứ quý phát tài chính là giải pháp đầu tư nhẹ đầu, giá trị dài lâu” dành cho bạn.

Chi tiết chương trình xem tại: http://www.ntminvest.vn/

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
14 Yêu thích
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại