UNIQLO Việt Nam ra mắt cửa hàng trực tuyến
"Chúng tôi muốn đồng hành cùng khách hàng Việt trên cả nước với sản phẩm LifeWear, tự hào giới thiệu cửa hàng UNIQLO online" - Ông Osamu Ikezoe, tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ tại sự kiện ra mắt cửa hàng trực tuyến.
Sự kiện UNIQLO chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại VN hồi cuối năm 2019 đã thu hút đông đảo khách hàng khắp cả nước.
Sau đó, việc nhanh chóng khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội đầu năm 2020 một lần nữa mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội mua sắm sản phẩm chất lượng. Ông Osamu Ikezoe khi đó đã gọi những sự kiện này là "những cột mốc, những bước đi mới" của thương hiệu này tại thị trường Việt.
Cơ hội mua sắm trực tuyến tiện ích
Những thay đổi từ đại dịch ít nhiều tác động đến hành vi, thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Anh X.C., chủ một thương hiệu phở nổi tiếng tại quận 3, cho biết nhiều lúc muốn đổi một bộ trang phục mới nhưng do thành phố thực hiện giãn cách nên anh không biết làm thế nào để mua được các dòng sản phẩm yêu thích từ thương hiệu Nhật Bản này.
Thấu hiểu nhu cầu thực tế của khách hàng và sau quá trình chuẩn bị chu đáo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã chính thức công bố ra mắt cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com tại VN vào ngày 5-11.
Theo ông Osamu Ikezoe, ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho thiết bị di động, cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com mang đến hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em, đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng trên khắp cả nước.
"Với nhiều tiện ích vượt trội, chúng tôi mang đến những trải nghiệm mua sắm tối ưu dành cho khách hàng, đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của UNIQLO tại VN.
Trong giai đoạn khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng loạt trải nghiệm đặc biệt, từ những bộ sưu tập được ra mắt độc quyền, chỉ có trên cửa hàng UNIQLO online, những trang phục Thu/Đông mới nhất cùng hàng loạt ưu đãi dành cho các sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất và nhiều quà tặng độc đáo", ông Osamu nói.
Trải nghiệm mua sắm tối ưu
Đặc biệt, theo ông Osamu Ikezoe, một trong những trải nghiệm mua sắm tối ưu dành cho khách hàng là sự da dạng lựa chọn về màu sắc và kích cỡ dành riêng cho cửa hàng UNIQLO online. Cụ thể, khách hàng có thể sở hữu các sản phẩm với đủ các kích cỡ từ XS đến XXL, chỉ có trên online, nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.
"Khách hàng có thể trải nghiệm cửa hàng UNIQLO lớn nhất Việt Nam mọi lúc, mọi nơi với các bộ sưu tập kết hợp đặc biệt. Chúng tôi cũng giúp khách hàng kết nối trải nghiệm mua hàng từ cửa hàng trực tuyến đến cửa hàng thực tế.
Theo đó, khách hàng có thể tìm kiếm, kiểm tra tình trạng còn hàng của sản phẩm tại cửa hàng. Hoặc sau khi đã đặt sản phẩm qua online, khách hàng có thể lựa chọn nhận hàng qua hình thức Click&Collect tại 02 cửa hàng: UNIQLO Vincom Landmark 81 (thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), thích hợp với nhịp sống hiện đại", ông Osamu Ikezoe nói thêm.
Nhiều sản phẩm dành cho nhịp sống mới
"Với việc ra mắt cửa hàng UNIQLO online, chúng tôi lần đầu tiên giới thiệu đến khách hàng trang phục áo giả lông cừu với 20 sắc màu thời trang cùng các sản phẩm áo thun in họa tiết UT độc đáo, những bộ sưu tập kết hợp cùng các nhà thiết kế nổi tiếng như Uniqlo U.
Ngoài ra, mọi người giờ sẽ làm việc tại nhà nhiều hơn, nên chúng tôi cũng chủ động đầu tư cho các trang phục mặc nhà, giúp khách hàng có thể tận hưởng được cảm giác thoải mái, tạo sự an toàn, an tâm hơn", ông Osamu Ikezoe nhấn mạnh.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận