menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Duy Công

Ứng dụng Robinhood chuẩn bị cho phép NĐT giao dịch chứng khoán cả ngày

Vào ngày 10/5, Robinhood Markets Inc cho biết sẽ cho giao dịch 24h khoảng 43 chứng khoán bao gồm 1 số chứng chỉ ETF và nhiều cổ phiếu Bluechips như Apple hay Tesla vào tuần tới, một động thái nhằm vào một xu hướng ngày càng tăng của giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm.

Robinhood cho biết giao dịch 24 giờ sắp ra mắt trên nền tảng của mình vì công ty từng là tâm điểm của cơn sốt cổ phiếu meme nhằm mục đích đáp ứng những khách hàng có thời gian eo hẹp đồng thời thúc đẩy sự thay đổi rộng rãi hơn trong hoạt động giao dịch.

Việc triển khai Thị trường 24 giờ sẽ bắt đầu vào ngày 16/5 cho một "nhóm nhỏ" khách hàng, tiếp theo là tất cả khách hàng có quyền truy cập vào tháng 6. Giờ giao dịch sẽ từ 8h tối Chủ Nhật (theo Giờ Miền Đông) - 8h tối thứ Sáu (theo Giờ Miền Đông).

Robinhood cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi thường nghe khách hàng nói rằng thật khó để tìm thời gian đầu tư trong giờ làm việc thông thường của thị trường với công việc, gia đình và mọi thứ ở giữa. Thị trường 24 giờ cho phép khách hàng đầu tư khi họ muốn, theo lịch trình của họ".

Công ty cho biết chương trình này sẽ cho phép mọi người đặt lệnh giới hạn để mua toàn bộ cổ phiếu của Tesla, Amazon, Apple và 40 cổ phiếu riêng lẻ được giao dịch nhiều nhất và các quỹ ETF.

Lệnh giới hạn cho phép nhà đầu tư mua hoặc bán chứng khoán ở một mức giá cụ thể so với lệnh thị trường. Theo đó, các giao dịch được thực hiện ở mức giá tốt nhất hiện có. Các lệnh giới hạn có thể làm giảm khả năng tiếp xúc của khách hàng đối với các dao động giá lớn có thể xảy ra sau nhiều giờ khi khối lượng giao dịch thấp hơn so với giờ thị trường thông thường.

Giờ giao dịch chứng khoán thông thường từ Thứ Hai - Thứ Sáu bắt đầu lúc 9:30 sáng Giờ Miền Đông và kết thúc lúc 4 giờ chiều Miền Đông. Cái gọi là giao dịch sau giờ làm việc hoặc kéo dài thời gian có sẵn tại một số công ty môi giới, với giao dịch diễn ra sớm nhất là 4 giờ sáng theo giờ Miền Đông và kéo dài đến 8 giờ tối theo Miền Đông.

"Đây là bước tiếp theo trong việc phát triển thị trường theo cách thức hoạt động của Robinhood, hoạt động 24/7 và giống một phần mềm hơn là một tổ chức truyền thống gắn liền với giờ làm việc ở Bờ Đông Mỹ," Giám đốc điều hành của Robinhood Vlad Tenev nói với The Wall Street Journal.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại