menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Ứng dụng mở TikTok: Giải pháp tăng lượt tương tác

Ứng dụng mở (Open Applications) vừa được TikTok cho ra mắt với nhiều tính năng vượt trội. Ứng dụng mở giúp thương hiệu kết nối và tăng lượt tương tác với các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok. Ngoài ra, ứng dụng này còn nhiều tính năng nổi trội khác giúp năng cao hiệu quả cho chiến dich. Cùng tìm hiểu chi tiết về ứng dụng này.

Ứng dụng mở TikTok là gì ?

Ứng dụng mở là chiến dịch TikTok Creator Marketplace mới vừa được cho mắt là công cụ giúp doanh nghiệp tăng lượt tương tác với khách hàng. Đây là ứng dụng giúp các nhà quảng cáo có thể cung cấp thông tin cụ thể về những chiến dịch sắp ra mắt. Ứng dụng cung cấp cho người dùng những công cụ và khả năng linh hoạt hơn để tạo ra nội dung đa dạng và độc đáo. Không chỉ vậy, ứng dụng mở còn là mới kết nối những nhà sáng tạo nội dung với nhau.

Người làm nội dung có thể tự đăng kí tham gia chiến dịch của thương hiệu thông qua ứng dụng mở của TikTok. Với ứng dụng mở, lượt tương tác của thương hiệu với người làm nội dung có sự liên kết chặt che hơn. Nhà sáng tạo nội dung gửi sản phẩm quảng cáo như ý tưởng, video sáng tạo của họ cho thương hiệu. Thương hiệu sẽ chọn ra những người làm nội dung phù hợp với chiến dịch đa đề xuất.

Tại sao sử dụng ứng dụng mở cho các chiến dịch của thương hiệu ?

Mở rộng phạm vi tiếp cận

Thông qua ứng dụng mở, nhà quảng cáo có thể dễ dàng gửi bản tóm tắt chiến dịch tới mạng lưới người tạo TikTok Creator Marketplace. Đồng thời ứng dụng mở TikTok mở rộng lượt tiếp cận giữa những người làm sáng tạo. Ngoài ra ứng dụng cũng cho phép người tạo tự đăng ký bản tóm tắt chiến dịch và trình bày ý tưởng sáng tạo của mình.

Dựa trên đơn đăng ký đã gửi và thuật toán của ứng dụng. Thương hiệu có thể chọn trong số những người sáng tạo có liên quan đã đăng ký tham gia chiến dịch của họ.

Tìm đối tượng phù hợp với chiến dịch

Ứng dụng mở cũng cung cấp cho nhà quảng cáo tính năng đặt bộ lọc tùy chọn và câu hỏi sàng lọc. Câu hỏi sàng lọc để phân loại những người sáng tạo phù hợp nhất nhanh chóng hơn. Bộ lọc tùy chọn cho phép thương hiệu đặt tiêu chuẩn ưu tiên của mình đối với những người làm nội dung. Nó được áp dụng cho bản tóm tắt chiến dịch. Chẳng hạn như quốc gia/khu vực của người sáng tạo, độ tuổi của khán giả và danh mục video.

Ngoài ra, thương hiệu có thể đặt câu hỏi sàng lọc không bắt buộc. Nhằm để hỏi về trải nghiệm sản phẩm hoặc lịch sử hợp tác của người sáng tạo. Điều này giúp thu hẹp phạm vi tìm kiếm. Đồng thời dễ dàng hiển thị những người sáng tạo phù hợp nhất cho chiến dịch.

Tạo tương tác với những nhà sáng tạo nội dung

Tính năng ứng dụng mở của TikTok cho phép nhà quảng cáo mời các người sáng tạo tham gia vào chiến dịch của họ. Để mời người sáng tạo, thương hiệu có thể truy cập vào trang quản lý của ứng dụng mở. Sau đó chọn “Mời người sáng tạo”. Từ đó, thương hiệu có thể xem danh sách các người sáng tạo nội dung. Đồng thời mời họ tham gia vào chiến dịch của thương hiệu.

Cách sử dụng ứng dụng là gì?

Xác minh tài khoản TikTok Creator Marketplace

Để sử dụng tính năng ứng dụng mở trên TikTok Creator Marketplace. Người dùng cần phải tạo và xác minh tài khoản trên nền tảng này. Bạn có thể xem video hướng dẫn tạo và xác minh tài khoản trên TikTok Creator Marketplace. Hay truy cập vào trang hỗ trợ của TikTok. Việc này để biết thêm thông tin về yêu cầu xác minh tài khoản.

Tạo chiến dịch ứng dụng mở

  • Tạo một chiến dịch mới và chọn “ứng dụng mở” trong thanh công cụ.
  • Nhấn vào “xác nhận” và điền thông tin có liên quan.

Đặt các câu hỏi sàng lọc và phân loại ưu tiên

Điền thông tin về tiêu chuẩn người sáng tạo ưa thích và các câu hỏi sàng lọc. Tuy nhiên yếu tố này không bắt buộc. Thương hiệu nên đặt câu hỏi sàng lọc và tiêu chuẩn dành cho người làm sáng tạo nội dung. Điều này sẽ giúp chọn ra người làm nội dung phù hợp nhất. Nhằm rút gọn những người sáng tạo đã đăng ký.

Xuất bản chiến dịch

Lựa chọn hình thức thành toán. Lưu ý rằng thương hiệu và người làm nội dung phải đồng ý với hợp đồng của TikTok. Sau đó chọn “xuất bản”. Người làm nội dung trên TikTok Creator Marketplace sẽ có thể xem lời mời tham gia chiến dich.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại