menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
TrungAPEC

[Ứng dụng cuối tuần] Làm thế nào để đưa trợ lý ảo Google lên iPhone?

Mới đây người dùng tại Việt Nam đã rất hào hứng khi Google tuyên bố hỗ trợ tiếng Việt trong Google Assistant. Tuy nhiên trợ lý ảo của Google lại chưa có mặt tại App Store Việt Nam.

Tới ngày hôm nay, Google đã chính thức hỗ trợ tiếng Việt trong trợ lý ảo Google Assistant. Nhưng thực tế mới chỉ có các mẫu điện thoại Android có trợ lý ảo này. Những người dùng iPhone tại Việt Nam vẫn chưa thể sử dụng do Google Assistant vẫn chưa có mặt tại kho tải App Store khu vực Việt Nam.

Tuy nhiên vẫn có những cách để người dùng đưa trợ lý ảo này lên iPhone/iPad của mình.

Để thực hiện việc này, người dùng cần chuyển vùng tải khoản App Store của mình sang khu vực được Google Assistant hỗ trợ.

Đầu tiên người dùng vào App Store và bấm chọn ảnh đại diện cho tài khoản của mình.

[Ứng dụng cuối tuần] Làm thế nào để đưa trợ lý ảo Google lên iPhone?

Sau khi nhập mật khẩu, người dùng cần chọn phần Contry/Region. Sau đó tiếp tục đổi sang nước khác như Mỹ.

[Ứng dụng cuối tuần] Làm thế nào để đưa trợ lý ảo Google lên iPhone?

Tới bước nhập thông tin cá nhân, người dùng có thể giữ nguyên tên, địa chỉ email cũ của tài khoản nhưng phần địa chỉ và số điện thoại, người dùng cần vào trang này để lấy một địa chỉ, số điện thoại, mã bưu chính bất kỳ.

Những thông tin mà trang web này cung cấp là thông tin được tạo ra ngẫu nhiên, không trùng với ai nhưng lại đáp ứng được yêu cầu thông tin của App Store.

Người dùng cũng lưu ý chọn None tại phần thông tin thanh toán để tránh việc bị tính giá cao hơn khi sử dụng các dịch vụ quốc tế nhưng thanh toán qua App Store.

Sau khi việc chuyển quốc gia thành công, người dùng có thể tải về Google Assistant như bình thường và thậm chí có thể tải cả những ứng dụng không hỗ trợ thị trường Việt Nam như dịch vụ nghe nhạc chất lượng cao Tidal.

[Ứng dụng cuối tuần] Làm thế nào để đưa trợ lý ảo Google lên iPhone?

Việc cài đặt hoàn tất, Google Assistant sẽ yêu cầu người dùng đăng nhập tài khoản Gmail. Một số trường hợp sẽ không nhận sử dụng tiếng Việt với trợ lý ảo, người dùng cần bấm vào phần thông tin tài khoản, chọn phần trợ lý và đổi ngôn ngữ sang Tiếng Việt.

Hiện nay trợ lý ảo của Google đang hỗ trợ người dùng tìm kiếm các thông tin, bật nhạc từ Apple Music, Spotify, tìm phim từ Netflix, thực hiện gọi điện, gửi tin nhắn cho ai đó. Bên cạnh đó, Google cũng sẽ hiển thị ra hướng dẫn người dùng cách sử dụng Siri để kích hoạt trợ lý ảo Google.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả