menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Long

Ukraine sẽ đánh chìm chiến hạm Nga bằng thủy lôi ở biển Azov?

Lý do dẫn đến hành động trên có thể là do một sự cố gần đây với tàu chiến Nga, khi con tàu cố gắng tiếp cận lãnh hải Ukraine và đã tiến được vào rất sát trước khi bị một chiếc trực thăng săn ngầm Mi-14 bay ra xua đuổi.

Lực lượng vũ trang Ukraine được báo cáo đã bắt đầu triển khai các bãi thủy lôi ở biển Azov.

Theo như thông tin được cung cấp bởi dịch vụ báo chí của Bộ Quốc phòng Ukraine, lực lượng hải quân nước này đã tiến hành các hoạt động nhằm "khai thác" Biển Azov.

Mục đích "khai thác biển Azov" không được thông báo cụ thể, tuy nhiên có tính đến thực tế là theo hướng này thì Ukraine chỉ có biên giới biển giáp với Nga, rõ ràng chúng ta có thể nói về việc tạo ra các bãi thủy lôi đặc biệt nhằm ngăn chặn các tàu Hải quân Nga.

Theo kế hoạch huấn luyện chiến đấu với các quân nhân và phương tiện của nhóm chiến thuật Triton, bộ phận tác chiến của Hải quân Ukraine đã xây dựng một thuật toán để tính toán việc bố trí bãi thủy lôi trên khu vực biển Azov.

"Sự kiện này bắt đầu với một cuộc diện tập tác chiến, khi một tàu pháo cỡ nhỏ của Hải quân Ukraine đã hoàn thành việc rải thủy lôi trên biển, bảo vệ boong tàu và đưa số mìn biển này vào trạng thái sẵn sàng chiến đấu", OOS thông báo.

Sự kiện trên dự báo sẽ làm căng thẳng giữa hai người anh em cũ thêm phần trầm trọng, nhất là khi Ukraine vừa công khai ý định sẽ tiến hành tập kích phá hủy cây cầu vượt Crimea bắc qua hai bờ eo biển Kerch và Moskva cảnh báo hành động này có thể dẫn tới chiến tranh toàn diện.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại