menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
An Bang

Ukraine nói quân Nga có thể đã đổ bộ vào Kharkiv

Nhiều thành phố của Ukraine tiếp tục xảy ra giao tranh và pháo kích.

Tờ The Guardian ngày 2.3 dẫn thông tin từ Cơ quan An ninh Ukraine cho rằng lính dù Nga có thể đã đổ bộ vào Kharkiv, thành phố lớn thứ 2 ở Ukraine, khi chiến dịch quân sự của Nga ở Ukraine bước sang ngày thứ 7.

Theo đó, lính dù Nga đã đổ bộ vào khoảng 3 giờ sáng (giờ địa phương) và đụng độ dữ dội với lực lượng Ukraine.

Cơ quan Liên lạc đặc biệt quốc gia Ukraine cho hay các binh sĩ tấn công một bệnh viện quân y và “chiến sự nổ ra giữa những kẻ xâm nhập và những người Ukraine phòng vệ”.

Tại phía nam Ukraine, Đài CNN đưa tin quân đội Nga dường như đã giành quyền kiểm soát trung tâm Kherson. Một đoạn phim cho thấy xe quân sự Nga tại một vòng xoay ở phía bắc Kherson vào ngày 1.3.

Những ảnh chụp từ clip cho thấy những xe quân sự Nga đậu tại quảng trường Svobody ở trung tâm Kherson. Phía Nga chưa đưa ra nhận định liên quan những thông tin trên.

Cũng tại Kharkiv, giới chức Ukraine cho hay 8 người thiệt mạng trong cuộc không kích nhắm vào tòa nhà dân cư và 10 người thiệt mạng do bị nã pháo vào một cơ sở của chính quyền địa phương, theo AFP.

Tại phía tây bắc cách Kyiv hơn 50 km, 2 tòa nhà chung cư ở thị trấn Borodjanka bị tấn công, theo tờ The New York Times. Những đoạn phim cho thấy tòa nhà bị thiệt hại cạnh một khoảng sân có những chiếc xe hơi bị cháy. Giới chức Ukraine còn khẳng định một cuộc không kích nhắm vào tháp truyền hình ở thủ đô Kyiv khiến 5 người thiệt mạng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
2 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại