Nhận OTP
24HMONEY đã kiểm duyệt
Úc tìm nguồn cung từ Việt Nam tại triển lãm nguồn hàng
Theo thông tin từ Bộ Công Thương từ nay tới hết tháng 12-2020 Triển lãm quốc tế trực tuyến Nguồn hàng Việt Nam diễn ra tại nền tảng Online World Expo; Viet Nam Sourcing Expo: Build & Home Décor; www.onlineworldexpo.com.
Triển lãm trực tuyến Nguồn hàng Việt Nam tại Úc ngành vật liệu xây dựng và trang trí nhà ở đã được khai mạc trong bối cảnh doanh nghiệp Úc ráo riết tìm kiếm, đa dạng các nguồn nhập khẩu do nhiều diễn biến phức tạp trong thương mại quốc tế.
Triển lãm trực tuyến này nằm trong chuỗi triển lãm trực tuyến quốc tế Nguồn hàng Việt Nam có quy mô lớn lần đầu tiên tổ chức. Sự kiện bao gồm các triển lãm: triển lãm vật liệu xây dựng và trang trí nhà ở, triển lãm nông thuỷ sản Việt Nam, triển lãm dệt may, giày da, triển lãm y tế, và triển lãm hỗ trợ doanh nghiệp miền Trung tìm kiếm thị trường tạo động lực khôi phục sản xuất.
Nền tảng của triển lãm cung cấp các chức năng giao tiếp, trưng bày, đồng thời có các khu vực sãnh lễ tân, khu vực triển lãm mỗi doanh nghiệp một giàn hàng, khu vực trưng bày tìm kiếm sản phẩm nhanh, và khu vực thuyết trình giới thiệu ngành hàng Việt Nam.
Sự kiện thu hút các nhà nhập khẩu từ Úc và từ các thị trường lớn trên thế giới.
Có khoảng 300 doanh nghiệp Việt Nam được giới thiệu trong các triển lãm đợt này. Riêng triển lãm quốc tế nguồn hàng Việt Nam - ngành vật liệu xây dựng và trang trí nhà ở có khoảng 70 gian hàng của doanh nghiệp Việt Nam.
Theo thông tin từ Thương vụ Việt Nam tại Úc, trong hai tuần gần đây, do thương mại quốc tế có nhiều diễn biến phức tạp, nhiều doanh nghiệp Úc đã liên hệ trực tiếp với Thương vụ hoặc thông qua ứng dụng Viet-Aus trade do Thương vụ phát hành để tìm kiếm sản phẩm từ các nhà sản xuất tại Việt Nam.
Hiện nay Chính phủ Úc đang đẩy mạnh hỗ trợ phục hồi kinh tế thông qua thúc đẩy tạo việc làm trong nhiều lĩnh vực, trong đó có thúc đẩy xây dựng hạ tầng và khuyến khích phát triển nhà ở; chính vì vậy triển lãm ngành vật liệu xây dựng và trang trí nhà ở là một sự kiện phù hợp với nhu cầu thực tế tại Úc.
Cũng theo số liệu từ Thương vụ Việt Nam tại Úc, mặc dù nền kinh tế Úc gặp nhiều thử thách do Covid-19 nhưng sau 10 tháng xuất khẩu của Việt Nam sang Úc vẫn tăng trưởng 2,1 % so vời cùng kỳ. Cụ thể: so với cùng kỳ, hàng nông sản rau quả tăng 49,61%, bánh kẹo và ngũ cốc tăng 19,46%, đồ gỗ và sản phẩm gỗ tăng 11%, hàng thuỷ sản tăng 4,78%, cao su tăng 40,89 %, máy móc phụ tùng tăng 17,78%...
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Nhà đầu tư lưu ý
Bình luận