menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đào Văn Sơn

Tỷ phú USD Tiger Woods dính vụ kiện trên trời rơi xuống

Tiger Woods bất ngờ bị khởi kiện từ một sự việc diễn ra cách đây hơn 2 năm.

Tay golf huyền thoại Tiger Woods, một trong ba vận động viên đạt ngưỡng thu nhập 1 tỷ USD, mới đây bất ngờ bị khởi kiện bởi một tình huống mà chính ông cũng không biết. Một người sống tại bang Florida đã kiện ông ra tòa đòi bồi thường cho chấn thương mà người này đã gặp phải trong lúc đang xem Woods thi đấu.
Tỷ phú USD Tiger Woods dính vụ kiện trên trời rơi xuống

Bức ảnh chụp selfie của Brian Borruso với Tiger Woods ở cảnh nền

Người khởi kiện có tên Brian Borruso và sự việc diễn ra từ năm 2018 ở giải golf Valspar Gold. Borruso cho rằng Woods và người trợ lý (Caddie) Joe LaCava đã xô ngã mình trong lúc Borruso đang chụp hình selfie có Woods ở cảnh nền. Ở thời điểm xảy ra sự việc, Woods vừa thực hiện một cú đánh đưa bóng rơi gần vị trí của Borruso nên người đàn ông này đã tranh thủ cơ hội để chụp ảnh.

Trong bức ảnh trông có vẻ Woods còn không biết anh đang được ai đó chụp hình. Borruso khẳng định mình không hề xâm phạm không gian riêng tư của Woods, nhưng LaCava được cho là đã không hài lòng và xô ngã người này. Sự việc diễn ra cách đây 25 tháng và Borruso đòi bồi thường vì “những chấn thương thể chất và tâm lý dẫn tới mất khả năng hưởng thụ cuộc sống”.

Hãng luật đại diện cho Borruso đã cung cấp những video ngắn được cho là bằng chứng cho thấy LaCava đã xô ngã Borruso, nhưng trong video không hề có quay lại tình huống xô xát mà chỉ có một người trong clip nói về điều đó. Hãng luật này cho rằng họ có thể đưa các nhân chứng ra tòa làm chứng cho Borruso, cũng như PGA có thể sở hữu tư liệu ghi lại cảnh xô ngã nhưng sẽ từ chối cung cấp.

Mặc dù LaCava bị cáo buộc là người có hành vi hành hung, nhưng Borruso kiện cả Tiger Woods vì cho rằng Woods cũng phải có trách nhiệm pháp lý với hành vi từ trợ lý của mình khi đang thi đấu, căn cứ theo điều 10.3 luật của Hiệp hội golf chuyên nghiệp Hoa Kỳ USPGA. Bên cạnh đó Woods tất nhiên cũng liên đới khi đã thuê LaCava.

Tỷ phú USD Tiger Woods dính vụ kiện trên trời rơi xuống

Joe LaCava (trái) là trợ lý lâu năm của Tiger Woods

Tuy nhiên vụ kiện này đang bị dư luận cười nhạo bởi người khởi kiện có vẻ không chứng minh được sự ảnh hưởng từ “chấn thương” tới cuộc sống của mình. Trang Facebook cá nhân của Brian Borruso bị chụp được cho thấy trong đó có rất nhiều bức ảnh chụp người đàn ông này du lịch và tham gia vào các hoạt động thể chất khắp châu Âu và Mỹ trong vòng 9 tháng trở lại đây.

Bên cạnh đó Tiger Woods hoàn toàn có thể viện dẫn luật của USPGA cho rằng các trợ lý có quyền được yêu cầu khán giả phải dọn không gian cho các tay golf thi đấu và khán giả sẽ phải chịu trách nhiệm pháp lý khi can thiệp vào hoạt động thi đấu của các tay golf.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại