menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mai Đặng

Tỷ phú Trần Bá Dương nêu quan điểm về cơ chế đặc biệt cho việc huỷ niêm yết cổ phiếu HNG

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 của CTCP Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai (HAGL Agrico - Mã: HNG) diễn ra vào sáng ngày 4/5. Tại Đại hội, cổ đông đã đặt câu hỏi cho ban lãnh đạo công ty về nguy cơ bị hủy niêm yết trên sàn HoSE của cổ phiếu HNG sau khi đã lỗ 3 năm liên tiếp.

Trả lời vấn đề này, ông Trần Bá Dương - Chủ tịch HĐQT của HAGL Agrico cho rằng công ty phải tuân thủ luật và phải quản lý, vận hành doanh nghiệp trung thực, đảm bảo tính công khai thông tin và tính minh bạch.

"Cổ đông cứ ngại việc hủy niêm yết, tôi thấy việc minh bạch rất quan trọng và hình thành giá trị thực là quan trọng, cho dù xuống UPCoM khi làm tốt giá cổ phiếu vẫn có thể đi lên." - Ông Trần Bá Dương nói

Ông cũng chia sẻ "Vốn công ty 11.000 tỷ thì lỗ hết 8.000 tỷ, nhưng Thaco vẫn ủng hộ đầu tư, tôi đánh cược vào nông nghiệp nói chung và HAGL Agrico rất lớn."

Ông Trần Bá Dương chia sẻ, quan điểm của ông là giá trị thực bao gồm giá trị cứng về tài sản, giá trị về tiềm năng và niềm tin. Ông cũng cho biết rằng hiện tại, HAGL Agirco đã ra được mô hình, công việc tiếp theo là quản trị vận hành như thế nào để có lời. Công ty hy vọng năm nay sẽ đầu tư xây dựng được, đến 2025 sẽ có doanh thu ổn định và bắt đầu có lãi.

"Công ty cố gắng hình thành giá trị thực, công khai thông tin để giá cổ phiếu phản ánh đúng." - Ông Trần Bá Dương cho biết

Với tư cách người đứng đầu HAGL Agrico, ông Trần Bá Dương khẳng định ông không có ý định về việc sáp nhập doanh nghiệp. Theo ông, cổ phiếu HNG nếu có xuống UPCoM hay niêm yết trở lại thì vẫn giữ được giá trị công ty. Tuy nhiên, công ty sẽ nghiên cứu các giải pháp để quay lại nhanh. Ông Dương chia sẻ, đối với ông, quyền lợi của cổ đông nhỏ lớn hơn quyền lợi của ban lãnh đạo công ty rất nhiều.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
7 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại