menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Giang Nguyễn

Tỷ phú Elon Musk từ chối xóa tweet của ông Medvedev về Ukraine

Ông chủ Twitter Elon Musk từ chối xóa bài đăng của Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev, trong đó cho rằng Ukraine "không cần tồn tại".

Người dùng mạng xã hội Twitter cuối tuần qua kêu gọi Elon Musk xóa bài đăng có tiêu đề "Vì sao Ukraine sẽ không còn tồn tại" hôm 8/4 của ông Dmitry Medvedev. Trong tweet này, Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga cho rằng không ai trên thế giới, kể cả người dân Ukraine, "cần đến Ukraine".

Tuy nhiên, Musk đã từ chối lời kêu gọi này. "Tất cả tin tức đều là tuyên truyền ở mức độ nào đó. Hãy để mọi người tự quyết định", ông chủ Twitter cho hay.

Trong bài đăng gây tranh cãi, ông Medvedev cho rằng người Ba Lan "cũng không coi Ukraine là quốc gia bình thường", còn người Mỹ "sớm muộn cũng sẽ đặt câu hỏi tại sao họ lại bận tâm đến một quốc gia mà họ không biết, thay vì các vấn đề trong nước".

Ông Medvedev tin rằng "hàng trăm tỷ USD mà Mỹ chi cho cuộc chiến vô nghĩa ở Ukraine sẽ đủ để tài trợ cho nhiều chương trình phát triển xã hội của các quốc gia Mỹ Latinh và châu Phi".

Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga còn gọi nhà nước Ukraine hiện tại là "cách hiểu sai lầm, được tạo ra từ sự tan rã của Liên Xô".

Theo ông Medvedev, chỉ còn hơn 20 triệu trong số 45 triệu người Ukraine vẫn ở lại đất nước, và những người này "phải sống trong lo lắng, sợ hãi", "sẵn sàng đi bất cứ đâu".

"Kiểu Ukraine này không cần thiết cho bất kỳ ai. Và đây là lý do nó sẽ không còn tồn tại", ông Medvedev tuyên bố.

Ukraine hiện chưa bình luận về bài đăng của ông Medvedev.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại