menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Yến

Tỷ phú Elon Musk sẽ không trả lương HĐQT Twitter nếu thâu tóm thành công

Hội đồng quản trị Twitter đang như "ngồi trên đống lửa"

Tỷ phú Elon Musk cho biết hôm thứ Hai rằng hội đồng quản trị của Twitter sẽ không được trả thù lao cho việc phục vụ nếu ông mua lại công ty.

Trên một dòng tweet, Tỷ phú Elon Musk cho biết lương của HĐQT sẽ là 0 đô la nếu giá thầu của tôi thành công, và tôi đã tiết kiệm được tương đương 3 triệu đô la / năm ngay tại đó.

Tỷ phú Elon Musk hiện nắm 9,1% cổ phần của Twitter và là cổ đông lớn nhất của công ty truyền thông xã hội. Đầu tuần này, giám đốc điều hành Tesla đã đề nghị mua lại toàn bộ công ty với giá 43 tỷ USD.

Đáp lại, Twitter đã thông qua một kế hoạch về quyền của cổ đông có thời hạn, thường được gọi là “liều thuốc độc”, trong nỗ lực chống lại sự tiếp quản thù địch tiềm tàng. Musk cũng có thể đang xem xét một đề nghị đấu thầu tiềm năng cho các cổ đông Twitter để nắm quyền kiểm soát công ty.

Giám đốc điều hành thẳng thắn Tesla đã lập luận rằng, Twitter cần phải được "chuyển đổi" thành một công ty tư nhân để nó có thể trở thành một diễn đàn cho tự do ngôn luận. Ông cũng nói rằng lợi ích của các thành viên hội đồng quản trị Twitter "đơn giản là không phù hợp với cổ đông" và hội đồng quản trị "hầu như không sở hữu cổ phần nào" của công ty.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại