menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dũng Chín

Tỷ phú Elon Musk nói đùa sẽ mua MU

Tất cả chỉ là lời nói đùa của tỷ phú Elon Musk

Tỷ phú Elon Musk cho biết đang mua lại câu lạc bộ Manchester United nhưng sau đó khẳng định ông chỉ nói đùa.

"Tôi đang mua lại Manchester United, chào mừng các bạn", Musk viết trên Twitter sáng 17/8. Chỉ sau một giờ chia sẻ, thông điệp của tỷ phú Mỹ đã thu hút hơn 137 nghìn lượt thích, gần 26 nghìn lượt retweet và 20 nghìn bình luận.

Nhiều người tỏ ra phấn khích với thông tin Musk đưa ra. "Hãy mua ngay, hãy cứu rỗi chúng tôi khỏi gia đình Glazer. Đây sẽ là thương vụ mà ông không bao giờ phải hối hận, hãy làm MU tươi trẻ trở lại", người dùng Mike Reds bình luận.

Hàng nghìn người khác thúc giục CEO Tesla nhanh tay xuống tiền. Trong khi đó, không ít người nghĩ Musk chỉ đang đùa người hâm mộ Manchester United sau những thành tích đáng buồn gần đây.

"Ông ấy nói sẽ mua Twitter nhưng rút lui với những lý do ngớ ngẩn. MU rẻ hơn nhiều so với giá 44 tỷ USD của Twitter nhưng Musk đang gặp đủ rắc rối với tòa án rồi nên đừng nghĩ đến việc ông ta có thể mua lại câu lạc bộ lúc này", tài khoản Lamar bình luận.

Tuy nhiên, đến trưa 17/8, khi một người dùng hỏi liệu ông có nghiêm túc với ý định mua câu lạc bộ hay không, Elon Musk trả lời: "Không, đây là trò đùa đã có từ lâu trên Twitter. Tôi không mua bất kỳ đội thể thao nào".

Đây không phải lần đầu ông nói về việc mua lại MU. Bốn tháng trước, cổ động viên của câu lạc bộ Manchester United đã thực hiện một chiến dịch trên mạng xã hội, kêu gọi Musk hãy bỏ thương vụ Twitter để mua câu lạc bộ chủ sân Old Trafford. Khi ấy, Musk đáp: "Nghe này, tôi không thể tạo ra phép thuật được. Tôi đi mua McDonald's và sửa mấy cái máy làm kem đây".

Manchester United là đội bóng giàu thành tích đang được gia đình Glazer người Mỹ sở hữu. Trong khi đó, tỷ phú gốc Nam Phi đang vướng vào vụ kiện liên quan đến việc hủy thương vụ trị giá 44 tỷ USD với Twitter.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
12 Yêu thích
2 Bình luận 6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại