menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Đức Giang

Tỷ phú Elon Musk đưa lời thách đấu võ đài với ông chủ Facebook?

Một trận đấu tay bo giữa các tỷ phú có thể sắp diễn ra trong nay mai.

Không lâu sau khi tỷ phú Elon Musk đăng tải dòng tweet cho biết ông sẽ chấp thuận "một trận đấu trong lồng" với tỷ phú Mark Zuckerberg thì mới đây, nhà sáng lập Facebook đã đáp lại bằng ảnh chụp màn hình dòng tweet của ông Musk với lời chú thích "cho địa chỉ đi".

Cụ thể, tỷ phú Elon Musk vừa đăng tải lên trang Twitter cá nhân có hơn 144,4 triệu người theo dõi của mình một đoạn thông điệp nhắm vào Mark Zuckerberg: "Tôi sẵn sàng cho một trận đấu trong lồng sắt nếu anh ấy cũng sẵn sàng".

Thông điệp được Elon Musk gửi đi đã thu hút sự chú ý của nhà sáng lập Facebook. Mark Zuckerberg đã chụp ảnh màn hình đoạn thông điệp của Elon Musk, sau đó chia sẻ lên trang Instagram của mình kèm theo lời nhắn: "Hãy gửi cho tôi địa chỉ".

Tỷ phú Elon Musk đưa lời thách đấu võ đài với ông chủ Facebook?
Mark Zuckerberg chia sẻ lại ảnh chụp lời thách đấu của Elon Musk, kèm thông điệp: "Hãy cho tôi địa chỉ" lên trang Instagram cá nhân (Ảnh: Instagram).

Elon Musk cũng nhanh chóng đáp lời bằng thông điệp ngắn gọn trên trang cá nhân: "Vegas Octagon". Đây là nhà thi đấu nổi tiếng ở thành phố Las Vegas, thường tổ chức nhiều trận đấu võ tự do.

Nhiều người cho rằng thông điệp ban đầu của Elon Musk chỉ mang tính đùa giỡn, tuy nhiên, những lời đáp trả qua lại giữa 2 vị tỷ phú nhiều khả năng sẽ dẫn đến một màn thượng đài thực sự giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg.

Lời thách đấu của Elon Musk được đưa ra trong bối cảnh Meta đang chuẩn bị cho ra mắt một phiên bản Instagram với giao diện và cách thức sử dụng giống Twitter, nhằm lôi kéo người dùng từ Twitter, mạng xã hội mà Elon Musk đã chi ra 44 tỷ USD để mua lại vào tháng 10 năm ngoái.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
11 Yêu thích
5 Bình luận 20 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại