menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sơn Tuấn

Tỷ phú Elon Musk dọa cấm iPhone

Tỷ phú Elon Musk đã dọa cấm mọi thiết bị Apple sau khi “táo khuyết” cho biết sẽ tích hợp ChatGPT của OpenAI trong các bản cập nhật phần mềm iPhone và iPad.

Tỷ phú Elon Musk dọa cấm iPhone

Ông Elon Musk

Ngay sau khi Apple giới thiệu công cụ trí tuệ nhân tạo Apple Intelligence tại bài phát biểu mở màn Hội nghị Các nhà phát triển Toàn cầu 2024 (WWDC 2024), onog Musk đã có những phản ứng mạnh mẽ.

Nguyên nhân chính là do Apple thông báo Siri sẽ tích hợp tính năng gọi ChatGPT để xử lý yêu cầu của người dùng. Đại diện Apple cho biết mỗi lần người dùng hỏi và cho phép, Siri sẽ lấy kết quả từ mô hình ngôn ngữ lớn của OpenAI. Theo ông Musk, đây là lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng.

"Nếu Apple tích hợp OpenAI ở mức độ hệ điều hành, thiết bị Apple sẽ bị cấm ở các công ty của tôi. Đây là vi phạm bảo mật không thể chấp nhận. Người đến thăm sẽ phải để lại thiết bị Apple ở cửa và cho vào lồng Faraday," CEO Tesla viết trên trang cá nhân.

“Thật vô lý khi Apple không đủ thông minh để tạo ra AI của riêng họ nhưng bằng cách nào đó lại có khả năng đảm bảo rằng OpenAI sẽ bảo vệ tính bảo mật và quyền riêng tư của bạn!” Musk đã viết sau sự kiện này. Ông còn châm chọc bằng hình chế OpenAI "hút" dữ liệu người dùng thông qua Apple.

Tỷ phú Elon Musk dọa cấm iPhone

"Apple không hề biết chuyện gì xảy ra sau khi họ đưa dữ liệu của bạn cho OpenAI. Họ đang bán đứng bạn," Musk chỉ trích.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả