menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đỗ Nam Trung

Tỷ phú Bill Miller: Mua Bicoin cũng như mua bảo hiểm

Mới đây, trả lời phỏng vấn hãng CNBC, nhà đầu tư Bill Miller một lần nữa tiết lộ lý do vì sao ông “phải lòng” Bitcoin, nhấn mạnh rằng đồng tiền mã hóa này là hầm trú ẩn tốt nhất trước các biến động liên quan đến tiền pháp định.

Theo tỷ phú đầu tư này, một lý do khiến ông quyết định mua và nắm giữ Bitcoin trong dài hạn là do tài sản này vẫn đang ở giai đoạn đầu. Dù ông giữ tiềm tin rằng Bitcoin không có giá trị thực chất, nhưng ông lại so sánh việc mua Bitcoin với sở hữu một tác phẩm nghệ thuật hiếm có, chẳng hạn như các tác phẩm của Picasso.

“Nó như một chính sách bảo hiểm”, ông Miller nói. “Các chính sách bảo hiểm không có giá trị thực chất. Thực tế, bạn muốn chúng không có giá trị thực chất. Bạn không muốn nhà của bạn bị phóng hỏa, hoặc gặp phải một tai nạn nghiêm trọng, nhưng bạn trả cho bảo hiểm mỗi năm, trong trường hợp những trường hợp đó xảy ra”.

Ông Miller cũng nhấn mạnh: “Bitcoin là sự bảo đảm trước các thảm họa tài chính mà chúng ta đã chứng kiến ở Liban, hoặc Afghanistan, cũng như nhiều nước khác mà chúng ta đã chứng kiến trong thời buổi dịch bệnh”.

Tuyên bố “bảo hiểm” của ông Miller cũng nhận được sự tán đồng của nhiều người nắm giữ tiền mã hóa, chẳng hạn như Michael Saylor và tỷ phú Michael Novogratz, những người cho rằng Bitcoin có thể là lời giải cho những nỗi lo hiện nay ở các nước như Thổ Nhĩ Kỳ và Afghanista.

Miller, người thường coi Bitcoin là vàng kỹ thuật số, cũng lưu ý rằng ông vẫn nắm giữ một lượng lớn tài sản quý hiếm này. Tuy nhiên, hồi tháng trước, ông Miller đã phủ nhận thông tin rằng mình đầu tư một nửa tổng tài sản của mình vào Bitcoin, đồng thời khẳng định chỉ đầu tư một lượng nhỏ vào Bitcoin.

Theo ZyCrypto

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại