menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thanh Cường

Twitter của Tổng thống đắc cử Joe Biden bắt đầu từ số không

Twitter cho biết số người theo dõi của Tổng thống Donald Trump sẽ không được chuyển sang tài khoản chính thức của tân Tổng thống Mỹ và Nhà Trắng vào tháng 1.  

Quyết định của Twitter hoàn toàn trái ngược so với trước đây. Nó đồng nghĩa các tài khoản của chính quyền Joe Biden sẽ bắt đầu bằng số không tròn trĩnh. Tài khoản @POTUS dành cho Tổng thống hiện có hơn 33 triệu người theo dõi, còn tài khoản @WhiteHouse dành cho Nhà Trắng có 26 triệu lượt.

Giám đốc kỹ thuật số của ông Biden, Rob Flaherty, đăng trên Twitter hôm 22/12, thông báo về việc này. Người phát ngôn Twitter Nick Pacilio cho biết công ty vẫn đang thảo luận với nhóm chuyển giao quyền lực của ông Biden về nhiều vấn đề liên quan tới việc chuyển giao tài khoản.

Nếu các tài khoản được thiết lập về không, đây sẽ là thay đổi so với khi ông Trump nắm quyền. Vào Ngày nhậm chức năm 2017, mỗi tài khoản có hơn 13 triệu người theo dõi. Cùng ngày hôm đó, sau khi ông Trump tuyên thệ, tài khoản @POTUS được chuyển thành @POTUS44, lưu trữ tất cả tweet chính thức của Tổng thống Barack Obama trong nhiệm kỳ. Người theo dõi của tài khoản tự động chuyển thành người theo dõi của tài khoản @POTUS mới lập cho chính quyền Trump.

Theo Twitter, những người theo dõi tài khoản Nhà Trắng hiện tại sẽ được thông báo về việc theo dõi tài khoản mới của chính quyền Biden. Kế hoạch mới của nhóm Biden là chuyển tài khoản @Transition46 thành tài khoản @WhiteHouse. Người theo dõi tài khoản @JoeBiden và @WhiteHouse được động viên theo dõi tài khoản mới mà không chuyển giao tự động.

Các tài khoản của phu nhân Tổng thống @FLOTUS, thư ký báo chí Nhà Trắng @PressSec cũng bị thiết lập về không. Tài khoản riêng của ông Biden @JoeBiden đang có 21,7 triệu người theo dõi.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả