menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mai Đặng

Twitter công khai mã nguồn

Elon Musk cho biết phần mã nguồn quyết định cách Twitter đề xuất nội dung hiển thị với người dùng sẽ được công bố.

Twitter đã tải mã nguồn lên GitHub về cách nền tảng chọn các tweet hiển thị trên dòng thời gian của người dùng. Theo bài đăng trên blog Twitter, quy trình đề xuất được thực hiện theo ba giai đoạn. Đầu tiên, các tweet tốt nhất được đề xuất từ các nguồn đề xuất khác nhau, sau đó, được xếp hạng thông qua một mô hình máy học. Cuối cùng, hệ thống lọc ra các tweet từ những người mà người dùng đã chặn, đã xem hoặc không an toàn trước khi đưa chúng vào dòng thời gian của mỗi người.

Động thái trên được thực hiện theo yêu cầu của Elon Musk khi ông cho rằng tính minh bạch của mã nguồn sẽ giúp người dùng tin tưởng Twitter và giúp cải tiến sản phẩm nhanh chóng hơn. Ngoài ra, việc công khai giải quyết các mối lo chung của người dùng và nhà lập pháp khi các nền tảng mạng xã hội đang ngày càng bị soi xét, đặc biệt là về các thuật toán đề xuất nội dung.

Musk cho rằng nhiều vấn đề đáng xấu hổ sẽ bị phát hiện nhưng Twitter sẽ khắc phục nhanh chóng. Ông cũng nhấn mạnh Twitter sẽ cập nhật thuật toán đề xuất dựa trên phản ánh của người dùng sau mỗi 24-48 tiếng.

Các đoạn mã công khai trên Github không bao gồm mã đề xuất quảng cáo. Bên cạnh đó, Twitter cũng loại các mã có thể ảnh hưởng đến an toàn hay quyền riêng tư của người dùng.

Musk quyết định công bố mã nguồn ngay sau khi một phần mã của nền tảng bị rò rỉ trên Github. Mạng xã hội cũng yêu cầu tòa án ra lệnh cho Github cung cấp thông tin về tài khoản đã tung ra đoạn mã của mình.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả