menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lã Thu Trang

Tweet mới của Trump có "thổi bay" Bitcoin và Lia?

Liệu sau dòng Tweet của mình, Tổng thống Donald Trump có thổi bay hàng tỷ USD giá trị của Bitcoin hay làm cổ phiếu Facebook chao đảo như từng làm với Amazon?

Những dòng Tweet của Tổng thống Donald Trump luôn là nỗi ám ảnh của nền kinh tế toàn cầu. Từng chữ trong những dòng Tweet luôn sở hữu một sức mạnh của người đàn ông quyền lực nhất thế giới. Còn nhớ, chỉ với một dòng Tweet vào đầu tháng 5, ông Trump đã thổi bay" 1.360 tỷ USD khỏi thị trường chứng khoán toàn cầu. Amazon cũng là nạn nhân tương tự của Trump'sTweets khi mất 6 tỷ USD. Mới đây, chứng khoán châu Á chao đảo vì một dòng Tweet của ông Donald Trump. Việt Nam cũng là đối tượng mà những dòng Tweet của vị tổng thống này nhắm tới, lợi có và hại cũng có. Với Tweet của mình, các nhà máy nước ngoài gần như tìm cách tháo chạy khỏi Trung Quốc, các doanh nghiệp Việt Nam lập tức hưởng lợi, đến nỗi, một CEO nổi tiếng của Trung Quốc phải thốt lên: "Tiền đổ vào Việt Nam chỉ vì một dòng Tweet". Tương tự, dòng trạng thái của ông, cáo buộc Việt Nam cũng khiến các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong nước như ngồi trên đống lửa.

Bitcoin liệu có "bay màu" sau Tweet của Tổng thống Mỹ?

Mới đây nhất, ông Trump lại tiếp tục đăng tải một dòng Tweet, hướng sự khó chịu của mình vào thị trường tiền ảo. Hai đối tượng được ông nhắc đến trong dòng trạng thái đầy quyền lực của mình là Bitcoin và Lia của Facebook.

Liệu sau dòng Tweet của mình, Donald Trump có thổi bay hàng tỷ USD giá trị của Bitcoin hay làm cổ phiếu Facebook chao đảo như từng làm với Amazon?

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả