menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tiểu Ngọc

TVC: Sản phẩm “đúng và trúng” nhu cầu

Nắm bắt được nhu cầu khác nhau của từng phân khúc khách hàng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Quản lý Tài sản Trí Việt (HNX: TVC) tìm được vị thế riêng dựa vào sự sắc sảo trong thiết kế đặc thù sản phẩm. Ví dụ như “Hợp Đồng Vay Vốn” của TVC, nếu so với mặt bằng chung sẽ thấy được sự hấp dẫn của sản phẩm. Mức lãi suất đạt tới 5%/năm đối với HĐVV kỳ hạn 2 tuần, 8%/năm đối với kỳ hạn 1 tháng …

TVC: Sản phẩm “đúng và trúng” nhu cầu

Trái phiếu và Hợp đồng vay vốn của tập đoàn Trí Việt (TVC) đã có nhiều năm phát triển, tạo uy tín, niềm tin với khách hàng, lãi suất hấp dẫn 10.5%/năm. Với hơn 100 chuyên viên quản lý tài sản, kinh doanh trên quy mô vốn đạt trên 1 nghìn tỷ đồng, cộng với sự linh hoạt trong kỳ hạn sản phẩm, Trí Việt đạt được sự tăng trưởng ở cả 3 khu vực trọng điểm là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Hải Phòng.

Linh hồn của Trí Việt, Chủ tịch HĐQT, Ông Phạm Thanh Tùng là một chuyên gia tài chính chứng khoán bài bản, kinh nghiệm, trước đây từng công tác giảng dạy chuyên ngành chứng khoán tại Học viện Ngân hàng. Sau đó ông được gửi đi đào tạo tại Anh theo chương trình học bổng bằng ngân sách của Đảng và Nhà nước.

Uy tín ngày càng cao tập đoàn đang lên kế hoạch huy động 5.000 tỷ đồng để phục vụ cho hoạt động mở rộng kinh doanh và hướng tới mô hình hoạt động như một ngân hàng đầu tư quản lý tài sản cho khách hàng lớn có quy mô tài sản từ 100 tỷ đồng trở lên. Hậu Covid-19, giai đoạn tăng trưởng mới của kinh tế Việt Nam, Tập đoàn Trí Việt đang từng bước khẳng định được vị thế để trở thành một tập đoàn quản lý tài sản tên tuổi.

Website tập đoàn Trí Việt: http://tcorp.vn/

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại