menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bích Lan

Tuyển quản lý trại gà lương 137 triệu/tháng nhưng không ai dám nộp hồ sơ vì lí do này

Công việc này nghe qua lương cao, nhàn nhã nhưng nơi làm việc khiến nhiều người không dám nộp hồ sơ.

Một công ty ở Thanh Đảo, Trung Quốc vừa đưa ra mức lương 40.000 tệ để tuyển quản lý trại gà. Tiêu chuẩn không phân biệt nam hay nữ, người trúng tuyển sẽ được nhận chế độ nghỉ phép và thưởng cuối năm như nhiều công ty khác. Sau khi đọc được thông tin này, nhiều ứng viên mà nhất là các bạn sinh viên mới ra trường tỏ ra hào hứng, nghe qua như một công việc nhẹ và lương cao. Thực tế, quản lý trại gà ở Trung Quốc khó có thể nhận mức lương cao như vậy.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý, nơi làm việc không phải ở Trung Quốc mà là ở Tanzania tại châu Phi. Một số cư dân mạng ở Trung Quốc vừa hào hứng mức lương cao thì tỏ ra lo lắng và lắc đầu. Bởi Tanzania là nước ở châu Phi xa xôi, dù được trả lương cao cũng khó trụ lại.

Phía công ty yêu cầu ứng viên phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi gà lấy trứng hoặc gà lấy thịt, có kiến thức phòng dịch bệnh, từng tốt nghiệp chuyên ngành liên quan chăn nuôi và thú y, có 3 năm kinh nghiệm trong quản lý trang trại gà quy mô lớn. Ngoài nhiệm vụ quản lý còn phải tham gia đào tạo hàng tháng cho nhân viên.

Công ty yêu cầu ứng viên phải có kinh nghiệm ở vị trí tương đương và từng tốt nghiệp ngành chăn nuôi hoặc thú y.

Chủ doanh nghiệp đăng tải thông tin khẳng định, phúc lợi và mức lương cho người trúng tuyển được đảm bảo, chỉ cần có kinh nghiệm như yêu cầu. "Tuy nhiên, môi trường làm việc ở châu Phi khác với Trung Quốc, tương đối khó khăn. Không phải ai cũng thích nghi được. Vị trí này đòi hỏi kinh nghiệm lâu năm nên các bạn trẻ dưới 20 tuổi không thuộc diện tuyển dụng.

Điều này cũng có cơ sở vì những ứng viên dưới 20 tuổi chưa có kinh nghiệm. Ngoài ra, việc thích nghi được môi trường sống xa nhà và nhất là ở châu Phi còn nhiều khó khăn cũng là điều không dễ dàng. Cho nên, thông báo không nhận ứng viên dưới 20 tuổi cũng là cách để công ty có thể thu được các hồ sơ chất lượng, không dàn trải mất quá trình lọc, phỏng vấn tốn thời gian.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại