Tuyên bố phá sản, WeFit nói gì về việc đảm bảo quyền lợi cho khách hàng?
Sáng nay (11/5), WeFit - startup được coi là "Uber trong lĩnh vực phòng tập" tuyên bố dừng hoạt động tất cả các sản phẩm của mình gồm: WeFit, WeFit Point, WeFit Pago, WeJo
Thành lập cuối năm 2016, WeFit là nền tảng ứng dụng di động, cung cấp cho người dùng các gói dịch vụ tập luyện và chăm sóc sắc đẹp cơ bản tại nhiều địa điểm ở Hà Nội và TP.HCM.
Trong thư xin lỗi gửi đến khách hàng sáng nay (11/5), công ty này viết: "Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo rằng sau những khủng hoảng gặp phải từ đầu năm 2020. mặc dù rất cố gắng cải tổ, chúng tôi lại gặp phải những khó khăn về tình hình kinh doanh và tài chính không lường trước được do tình hình dịch bệnh COVID-19, vốn hoạt động của chúng tôi đã cạn kiệt hoàn toàn".
"Tôi là khách hàng của WeFit, thẻ của tôi vẫn còn 3 tháng nữa. Sáng nay tôi nghe tin thì không biết là quyền lợi của mình sẽ được xử lý như thế nào?", một khách hàng của Wefit cho biết.
Trao đổi với phóng viên VTV, đại diện WeFit cho biết để giải quyết các vấn đề phát sinh đối với các khách hàng vẫn còn quyền lợi sau 10/5, đơn vị này đang làm việc với các bên thứ ba để có thể chuyển đổi quyền lợi cho khách hàng hoặc tìm ra giải pháp thỏa thuận tốt nhất.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận