menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Đức Nam Pro

Tuổi trẻ càng cố gắng, càng hạnh phúc

Người ta vẫn nói, tuổi trẻ nếu không cố gắng thì sau này dù có muốn cũng không còn cơ hội. Bởi chỉ ở tuổi trẻ bạn mới có sức khỏe, thời gian và nhiệt huyết để cố gắng.

Tuổi trẻ hãy lấy ước mơ làm mục tiêu để bước đến

Ngay từ khi còn bé, người ta đã từng có những ước mơ riêng cho mình. Người mong làm bác sĩ, có người là kỹ sư, cô giáo,… Mỗi ước mơ đều là động lực và là mục tiêu hướng bản thân trở nên hoàn thiện hơn.

Mỗi ước mơ đều dựa trên sự yêu thích của bản thân. Bạn đam mê trở thành bác sĩ, hiện tại bạn phải học giỏi các môn tự nhiên; bạn đam mê trở thành một cầu thủ xuất sắc, bạn phải chăm chỉ tập luyện bất kể khi nào. Ước mơ dựa trên sự yêu thích, kèm theo đó là tài năng và sự nỗ lực của mỗi người. Khi tài năng bạn có đủ, bạn cần biết cách ươm mầm, trau dồi để gặt hái thành công.

Tuổi trẻ là thời gian phù hợp để bản thân không ngừng cố gắng và phát triển trở nên một mẫu lý tưởng mà bản thân hướng đến. Đừng quên bạn đã từng là một đứa trẻ có những mơ ước và hy vọng trở thành một người như thế nào. Mọi khó khăn sẽ qua, tất cả những thất bại bạn gặp phải trong cuộc sống đều là một ánh đèn sáng rọi soi con đường tương lai phía trước giúp bạn thành công hơn.

Thoát khỏi cái “Nghèo” và vươn mình

Mỗi người thành công đều có một khoảng thời gian khó khăn, vất vả. Đoạn thời gian tuổi trẻ sẽ luôn tồn tại với những thử thách và bắt buộc bản thân không ngừng nỗ lực, chịu đựng đau đớn, cô đơn. Song, sự cố gắng ở tuổi trẻ sẽ được đền đáp nếu bạn đủ kiên trì và cố gắng vượt để chạm đến thành công trong tương lai.

Nếu không sinh ra trong một gia đình giàu có thì hãy cố gắng vươn lên khỏi giới hạn an toàn của bản thân.

Chủ tịch HuynDai Chung Ju Yung là một ví dụ điển hình cho vượt vượt lên khó khăn đến với thành công mà lớp trẻ ngày nay cần phải noi gương. Ông sinh ra trong gia đình nông dân cơ cực nhưng chính vì chí lớn khiến ông mạnh mẽ vượt lên và thành cơ nghiệp là tập đoàn HUynDai như ngày hôm nay. Tự truyện của ông được viết trong quyển sách Không Bao Giờ Là Thất Bại! Tất Cả Là Thử Thách nổi tiếng mà chắc hẳn ai cũng từng đọc qua một lần. Ấn tượng của quyển sách về một chàng trai trẻ với ý chí hơn người khởi nghiệp.

Đi tìm tia sáng trong thất bại

Không ai nỗ lực cả thanh xuân chỉ để nhận lấy thất bại, đâu đó trong quá trình cố gắng phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp, người trẻ sẽ gặp được những may mắn, những phép màu. Đó chính là thành quả của sự nỗ lực miệt mài.

Ở tuổi trẻ hãy cứ cố gắng kiên trì phát triển bản thân và hoàn thiện nhân cách sống. Tuổi trẻ có thể không quan trọng bạn kiếm được bao nhiêu tiền nhưng quan trọng bạn học được những gì, gặp được những ai và hơn hết, với những gì góp nhặt được ở tuổi trẻ, bạn phải gây dựng được một tương lai hạnh phúc. Bởi vậy, tuổi trẻ, càng cố gắng bạn sẽ càng thấy hạnh phúc về sau.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Vũ Đức Nam Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả