menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phương Nam Pro

Tuần lễ kinh tế: Sự chú trọng được đẩy lên mức cao

Tuần lễ kinh tế

Thứ hai

Văn phòng Thống kê Quốc gia của Vương quốc Anh công bố dữ liệu tổng sản phẩm quốc nội trong ba tháng đến hết tháng Bảy. Nền kinh tế Anh suy thoái trong 3 tháng đến hết tháng 6 do các hộ gia đình cắt giảm chi tiêu.

Thứ ba

Bộ Lao động Hoa Kỳ công bố chỉ số giá tiêu dùng cho tháng 8, chỉ số lạm phát lớn cuối cùng trước cuộc họp ngày 20-21 tháng 9 của Cục Dự trữ Liên bang. Giá tiêu dùng tăng 8,5% trong tháng Bảy so với một năm trước đó, chậm hơn mức tăng 9,1% hàng năm vào tháng Sáu, mức cao nhất trong bốn thập kỷ.

Liên đoàn Doanh nghiệp Độc lập Quốc gia công bố dữ liệu tháng 8 từ cuộc khảo sát hàng tháng đánh giá mức độ lạc quan của các doanh nghiệp nhỏ. Kết quả khảo sát cho tháng 7 đã được cải thiện so với tháng trước, nhưng vẫn ở dưới mức trung bình của 48 năm.

Thứ Tư

Bộ Lao động công bố chỉ số giá sản xuất-giá cho tháng 8, phản ánh giá trả cho các nhà cung cấp. PPI đã tăng 9,8% trong tháng Bảy so với một năm trước, mức tăng hàng năm nhỏ nhất kể từ mức tăng 8,9% của tháng 10 năm 2021.

Văn phòng Thống kê Quốc gia của Vương quốc Anh công bố dữ liệu lạm phát cho tháng Tám. Giá tiêu dùng của Anh trong tháng Bảy cao hơn 10,1% so với một năm trước đó, tăng so với mức tăng hàng năm 9,4% vào tháng Sáu.

Tuần lễ kinh tế: Sự chú trọng được đẩy lên mức cao

Thứ năm

Bộ Thương mại công bố số liệu bán lẻ tháng 8, đo lường mức chi tiêu tại các cửa hàng, trực tuyến và tại các nhà hàng. Doanh số bán lẻ nói chung của Hoa Kỳ về cơ bản không thay đổi trong tháng Bảy so với tháng trước, nhưng một biện pháp không bao gồm doanh số bán xăng và ô tô đã tăng 0,7% trong tháng đó so với tháng Sáu, phản ánh chi tiêu của người tiêu dùng linh hoạt cho các mặt hàng khác.

Bộ Lao động công bố số lượng công nhân Mỹ nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp trong tuần kết thúc vào ngày 10 tháng 9. Các đơn xin trợ cấp thất nghiệp ban đầu, một đại diện cho việc sa thải, đã giảm trong bốn tuần liên tiếp sau khi tăng vào đầu mùa hè.

Fed công bố số liệu sản xuất công nghiệp tháng 8, đo lường sản lượng của các nhà máy, khai thác mỏ và các tiện ích. Sản xuất công nghiệp của Mỹ trong tháng 7 tăng 0,6% so với tháng trước.

Cục Thống kê Quốc gia Trung Quốc công bố số liệu sản xuất công nghiệp trong 12 tháng đến hết tháng Tám. Sản xuất công nghiệp đã tăng 3,8% trong tháng Bảy so với một năm trước đó, chậm hơn so với mức tăng 3,9% hàng năm vào tháng Sáu.

Thứ sáu

Đại học Michigan xuất bản bài đọc cuối cùng về niềm tin của người tiêu dùng cho tháng 8. Ước tính ban đầu cho tháng 8 cho thấy sự cải thiện so với tháng 7 .

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Phương Nam Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả