menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ái Vy

Tử vi ngày 26/4 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình 'đỏ' tài chính, 'đen' tình

Trong 12 cung hoàng đạo, ngày 26/4, Thiên Bình có vẻ gặp nhiều may mắn về công việc, đầu tư làm ăn nhưng chuyện tình cảm lại không tốt.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Công việc của Bạch Dương không có bước tiến đáng kể nhưng tài chính ổn định, có thể cải thiện thu nhập nếu biết nắm bắt cơ hội. Về tình cảm, hôm nay là ngày bạn nên tranh thủ hâm nóng tình cảm bởi 2 người đã lâu không dành nhiều thời gian bên nhau, trò chuyện với nhau.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Do quá e dè, ngại bộc lộ quan điểm, ý tưởng và giao tiếp xã hội nên công việc của Kim Ngưu vẫn giẫm chân tại chỗ. Tuy nhiên, tình hình tài chính của bạn lại đang tốt lên từng ngày.

Về tình cảm, Kim Ngưu ít dành sự quan tâm cho người ấy, gia đình do mối lo về cơm áo gạo tiền.

Tử vi ngày 26/4 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình 'đỏ' tài chính, 'đen' tình

Cung Kim Ngưu.

Song Tử (21/5-21/6)

Công việc xuất hiện nhiều trở ngại khiến bạn lo lắng, khó tập trung, tình hình tài chính lại không tốt do nhiều khoản chi phát sinh hơn trong ngày.

Về tình cảm, giữa hai người có thể xuất hiện bất hòa dẫn đến chiến tranh lạnh.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn có nhiều thời gian riêng cho bản thân, có thể thoải mái nghỉ ngơi và lên kế hoạch mới. Nguồn thu nhập vẫn ổn định, các khoản chi tiêu nằm trong tầm kiểm soát.

Hôm nay Cự Giải có vận đào hoa, nếu là người độc thân thì có nhiều khả năng tìm thấy nửa kia của mình, nếu đang có đôi thì các mâu thuẫn trước đó cũng được hóa giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay, Sư Tử không nên quá dựa dẫm vào người khác mà nên tự cố gắng để tích lũy kinh nghiệm trong công việc. Về tình cảm, nên dành nhiều thời gian hơn để trò chuyện, tâm sự với người thân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn khó tập trung trong công việc nên hiệu suất không cao, dễ bị cấp trên khiển trách. Tình hình tài chính không tốt do bạn thiếu nhận thức về thị trường, làm giảm cơ hội thành công trong kinh doanh, đầu tư. Về tình cảm, tuy có nhiều vệ tinh vây quanh nhưng bạn vẫn chưa biết đâu là người phù hợp nhất.

Tử vi ngày 26/4 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình 'đỏ' tài chính, 'đen' tình

Biểu tượng cung Thiên Bình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Công việc của Thiên Bình hôm nay diễn ra khá suôn sẻ, quan hệ với đồng nghiệp hòa hợp, công việc theo nhóm có hiệu quả cao. Bạn có vài cơ hội để đầu tư kinh doanh, cải thiện thu nhập. Tuy nhiên, quan hệ tình cảm của những người đang có đôi có cặp lại tụt dốc. Những người đang độc thân lại có nhiều tín hiệu tốt.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bạn dễ lơ là và mất tập trung trong công việc nhưng mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Các khoản chi tiêu vẫn nằm trong dự trù của bạn.

Hôm nay, tình yêu gọi tên Bọ Cạp độc thân sau quãng thời gian đằng đẵng cô đơn. Cuộc sống của các cặp đôi cũng ngập tràn niềm vui.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Công việc của Nhân Mã rất thuận lợi, nhiều ý tưởng mới mẻ của bạn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. Về tài chính, không có gì biến động, bạn không phải chi tiêu quá nhiều. Hôm nay, Nhân Mã có nhiều thời gian bên người ấy, trải qua giai đoạn ngọt ngào, hạnh phúc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tâm trạng của Ma Kết hôm nay không tốt, vội vàng, bất cẩn hơn nên dễ dành phần thiệt trong công việc. Chuyện tình cảm chưa được như ý muốn, có thể xảy ra tranh cãi. Các Ma Kết độc thân chưa có bước tiến mới trong chuyện tình cảm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn có thể gặp vài cơ hội để chứng minh năng lực của mình trong công việc. Tình hình tài chính ổn định, không có nhiều khoản phải chi tiêu. Về tình cảm, những người độc thân có thể nhận được lời tỏ tình; các cặp đôi cũng có nhiều thời gian bên nhau hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ khẳng định được vị thế của mình trong công việc và mối quan hệ xã hội, nhưng lại gặp khó khăn trong quản lý tiền bạc, dễ gây hao hụt tài chính. Về tình cảm, Song Ngư độc thân có khả năng tìm thấy ý trung nhân của mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Link nguồn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại