menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Hà

Tự nhận là "tỷ phú nhí", cậu bé 9 tuổi lên Kiddie Shark gọi vốn 600 nghìn đồng cho dự án "truyện tranh 1 tờ" và cái kết

Tuy nhiên dự án đã không có cơ hội gặp Shark Thủy để trình bày sâu hơn về ý tưởng triển khai.

Tập 4 Kiddie Shark-Sếp nhí khởi nghiệp lên sóng cách đây không lâu ghi nhận màn gọi vốn thấp kỷ lục: 600.000 đồng. Đây là phần gọi vốn của cậu bé 9 tuổi Gia Bách, cho dự án truyện tranh 1 tờ của chính mình.

Ngay từ khi xuất hiện, Gia Bách đã khiến ban cố vấn được dịp tròn xoe mắt khi đóng bộ comple lịch lãm, tóc muối tiêu và tự nhận là "tỉ phú thứ tư trên thế giới và là bạn thân của Bill Gates". Bách cho biết em đến chương trình gọi vốn 600 nghìn đồng để "hồi sinh dự án Tranh vẽ 1 tờ", đã từng thất bại trước đó vì nhà sáng lập bận học.

Mục đích dự án là để giài trí cho các bạn học sinh sau những giờ học căng thẳng. Bách dự định mỗi tờ truyện tranh sẽ bán giá 7.000 đồng, tiền lãi thu về là 1.000 đồng. Thời gian vẽ 1 tờ tranh khoảng 5 phút, nhưng một ngày sếp nhí chỉ vẽ được khoảng "hơn chục tờ".

Gia Bách cho biết thêm khi dự án phát triển và em không còn nhiều ý tưởng để vẽ, sẽ thuê các bạn khác hỗ trợ. Và mức lương em trả cho nhân viên là 10 viên kẹo mỗi tháng. Dàn cố vấn bật cười trước câu trả lời vừa ngô nghê vừa chân thành của bé.

Tự nhận là "tỷ phú nhí", cậu bé 9 tuổi lên Kiddie Shark gọi vốn 600 nghìn đồng cho dự án "truyện tranh 1 tờ" và cái kết

Dù dự án khá đơn sơ nhưng Gia Bách vẫn xử lý tương đổi tốt trước các câu hỏi xoáy từ ban cố vấn. Khi Ngô Kiến Huy hỏi rằng sau này, các bạn nhỏ không thích truyện tranh nữa mà chuyển sang thích kẹo, liệu Bách sẽ thay đổi theo sở thích của khách hàng? Cậu bé 9 tuổi nhanh chóng đáp lại "Con phải xem người ta thích thế nào. Giống như là nếu 1 ngày người ta chỉ ăn 1 cái kẹo con có thể không bán kẹo, nhưng nếu 10 cái kẹo thì con sẽ bán".

Đánh giá dự án không khả thi, Đoan Trang và Midu gợi ý mua toàn bộ tranh với giá 900.000 đồng và sẽ cho Gia Bách gặp shark Thủy ở hậu trường chương trình. Nếu không, em sẽ mất 900.000 đồng và chưa chắc được shark Thủy đầu tư.

Đáp lại ý kiến của của nữ ca sĩ, Gia Bách kiên quyết: "Con muốn lên truyền hình để gặp Shark. Con không muốn chỉ dừng ngay ở đây mà muốn được trải qua tất cả các vòng. Nếu không được đầu tư thì cũng không sao cả. Nếu thất bại thì con sẽ tìm gặp các cô chú vào mùa sau".

Ban cố vấn khen ngợi tinh thần của Gia Bách nhưng dự án còn khá trẻ con nên đành từ chối để em gặp nhà đầu tư. Tuy vậy Gia Bách vẫn nhận được 1 suất học bổng trong 1 năm từ phía Apax Leaders.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại