menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Tiên

Từ nay tới cuối năm: 3 con giáp được Thần Tài ghi tên "sổ vàng", làm gì cũng dễ dàng thành công

Tử vi cho biết từ giờ tới cuối năm những con giáp dưới đây sẽ may mắn thuận lợi trong công việc, tài lộc, tình duyên.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ thường có suy nghĩ độc lập và đôi khi cố chấp. Trời sinh họ có tính cách độc lập, mạnh mẽ, không thích dựa dẫm vào người khác.

Trong cuộc sống người tuổi Ngọ luôn muốn tạo cho mình một cuộc sống sung túc, giàu sang bằng mọi giá. Khi bước vào giai đoạn trung niên, vận mệnh của tuổi Ngọ sẽ thay đổi.

Từ tháng 5 tới hết năm Canh Tý mọi rắc rối, khó khăn ngày trước đều được giải quyết êm đẹp. Thậm chí nếu đã từng nợ nần ngỡ như không thể trả nổi thì đây chính là lúc họ có thể trả hết và bắt đầu cuộc sống sung túc cho riêng mình.

Từ nay tới cuối năm: 3 con giáp được Thần Tài ghi tên "sổ vàng", làm gì cũng dễ dàng thành công
Ảnh minh họa

Tuổi Mão

Cuộc đời của Mão như được trải hoa hồng, mọi thứ trong cuộc sống của họ diễn ra vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Từ việc học, đi làm, cho đến kết hôn của con giáp này đều khiến người khác ganh tỵ bởi sự hoàn hảo của nó.

Từ giờ tới cuối năm người tuổi Mão càng về hậu vận đường tài lộc. Thời gian tới họ thăng quan tiến chức, kinh doanh vượng phát nên đã giàu lại càng giàu hơn, đã sang lại càng sang gấp bội. Càng tới cuối năm Canh Tý con giáp này cũng hạnh phúc viên mãn với người bạn đời tâm đầu ý hợp, con cái thành công, hiếu thuận.

Tuổi Dần

Trong số tất cả các con giáp, tuổi Dần được xem là những người phải trải qua khoảng thời gian khó khăn khi còn nhỏ. Đa số họ không hẳn được sinh ra trong gia đình giàu có, nếu có thì cũng chỉ là một giai đoạn nhất định, không dài lâu.

Từ nhỏ, tuổi Dần đã tâm niệm rằng nếu mình không tự thương mình thì chẳng thể nào mưu cầu được cuộc sống đầy đủ sung túc. Bên cạnh đó, tuổi Dần cũng chính là con giáp cực kỳ có chữ tín nến làm gì cũng được mọi người giúp đỡ dễ dàng thành công.

Từ giờ tới cuối năm Canh Tý tuổi Dần sẽ được đền đáp xứng đáng, cuộc sống của người tuổi Dần sẽ bước sang một trang mới tốt đẹp hơn rất nhiều.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
5 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại