menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Từ kinh nghiệm tới phản xạ

Phần lớn kiến thức mà bạn có được khi đầu tư trên thị trường chứng khoán chỉ đơn giản là cảm giác của người có nghề về thị trường, được hình thành nhờ kinh nghiệm. Bạn thậm chí không thể mô tả được chứ đừng nói gì tới việc truyền đạt lại kiến thức đó cho người khác vì đơn giản người khác sẽ không có những cảm giác giống như bạn.

Đôi khi bạn đưa ra một quyết định trong 1s, nhưng để phân tích lý do cần đến 30 phút.

Vậy nên tốt nhất là bạn hãy tham gia càng sớm càng tốt và dành sự chú ý của bạn khi thực hiện công việc đầu tư trên thị trường, lúc nó tăng cũng như lúc nó giảm, lúc người ta hào hứng hay khi họ chán chường, sau đó rút ra được bài học cho chính mình và tận dụng nó để kiếm tiền. Một số người nhìn tài khoản thua lỗ họ chỉ muốn tắt đi không nhìn nữa để không phải thấy "đau", họ chỉ muốn thấy nó lúc nó xanh. Nhưng phải có lúc lên và cả thêm lúc xuống thì mới đủ 1 chu kỳ và bạn mới có được trải nghiệm trọn vẹn.

Đầu tư chứng khoán giống nhưng bạn đi du lịch, bạn có thể đọc về nó, nghe người ta kể, nhưng sẽ không thể nào cảm nhận được nó nếu bạn không đi đến trực tiếp để tận mắt nhìn thấy, hít thở không khí, thưởng thức món ăn và sống tại đó. Chỉ có một số ít cực hiếm là thiên tài mới có thể không cần trải nghiệm mà vẫn có kinh nghiệm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

12 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại