menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thạch Thảo

Từ giờ đến hết năm 2019, 3 con giáp công thành danh toại, bứt phá mạnh mẽ

2 tháng cuối năm 2019, có 3 con giáp đổi vận, bứt phá mạnh mẽ và thu được rất nhiều thành công trong sự nghiệp. Hãy cùng xem bạn có nằm trong số các con giáp may mắn này không nhé.

Cuộc đời con người sẽ những thời điểm thăng trầm đan xen nhau. Sự may mắn và xui xẻo luôn song hành cùng với nhau.

Từ giờ đến hết năm 2019 chính là thời điểm mà may mắn sẽ đến với những con giáp tuổi Mão, Mùi và Thân.

Tuổi Mão

Nhìn chung năm Kỷ Hợi là một năm khá thuận lợi đối với những người tuổi Mão. Bạn có sự khởi đầu năm 2019 không quá tệ nhưng có lúc vận may vẫn chưa thực sự đến với bạn.

Tuy nhiên, càng đến cuối năm, mọi thứ lại được cải thiện đáng kể. Thời điểm này nhờ có Sao Thiên Đức và Phúc Tinh chiếu mệnh, nên sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ chứng kiến những bứt phá mạnh mẽ.

Tài vận và những điều tốt đẹp sẽ đến nhanh chóng cùng với người tuổi Mão. Nếu tuổi Mão đang làm công ăn lương thì hãy cố gắng chịu khó tăng ca hoặc đưa ra nhiều ý tưởng mới để gia tăng thu nhập.

Còn nếu tuổi Mão đang làm trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh thì nên mở rộng quy mô sản xuất để tăng lợi nhuận lên gấp bội. Nếu ai làm ăn kinh doanh bên ngoài thì có thể đầu tư thêm bất động sản và chứng khoán.

Tuy nhiên, điểm cần lưu ý với tuổi Mão thời điểm này là do ảnh hưởng của Sao Tiểu hao nên để cho chắc chắn, tránh bị hao tài, tốn của, tuổi Mão nên hỏi những người đã có kinh nghiệm.

Nhờ có quý nhân phù trợ mà trong công việc những chú Mèo luôn có thể duy trì được hiệu xuất công việc cao, ngay cả trong trường hợp họ không có năng lưc, sở trường trong lĩnh vực đó. Nếu người tuổi Mão có hỉ sự trong 3 tháng này thì tài lộc có thể tăng lên gấp bội.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là 1 trong số 3 con giáp có sự bứt phá mạnh mẽ và bùng nổ về đường tài lộc trong những tháng cuối năm 2019.

Nhờ có Thanh Long cát tinh tương trợ, nên đường tình duyên của tuổi Mùi năm nay rất rộng mở,bạn có nhiều mối quan hệ mới, và con đường sự nghiệp luôn có quý nhân phù trợ.

Bởi vì có Thần Tài song hành nên nếu bạn đang làm công việc hành chính thì bạn sẽ có nhiều cơ hội được tăng lương hoặc thăng chức, con đường quan lộ vô cùng rộng mở.

Từ giờ đến hết năm 2019, 3 con giáp công thành danh toại, bứt phá mạnh mẽ

Ảnh minh họa

Còn nếu bạn làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh thì công việc sẽ thuận buồm xuôi gió, đầu tư thu được lợi nhuận cao. Vì thế, chỉ còn 1 khoảng thời gian ngắn là kết thúc năm 2019, người tuổi Mùi cần nên nắm bắt được cơ hội.

Không những có khả năng kiếm tiền giỏi, trong thời gian này, tuổi Mùi còn có khả năng giữ tiền rất tốt. Ở thời điểm cuối năm, tuổi Mùi có thể ít phải chi những khoản lớn, nên họ có thể tiết kiệm được những khoản tiền kha khá để chuẩn bị cho những kế hoạch trong tương lai.

Tuổi Thân

Năm Kỷ Hợi là năm được đánh giá là khá tất bật, bận rộn đối với người tuổi Thân, bạn sẽ có rất nhiều kế hoạch và mục tiêu cần hoàn thành trong năm.

Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng. Bạn sẽ thu được những kết quả tốt về đường công danh đặc biệt là thời điểm 3 tháng cuối năm nay.

Từ giờ đến hết năm 2019, 3 con giáp công thành danh toại, bứt phá mạnh mẽ

Ảnh minh họa

Điều cần lưu ý duy nhất đối với người tuổi Thân thời điểm này là nếu bạn làm công việc văn phòng, bạn nên học cách làm việc nhóm, nhờ vậy, công việc của bạn sẽ được tiến hành một cách dễ dàng, thuận buồm xuôi gió hơn.

Còn nếu bạn làm công việc buôn bán thì bạn nên mạnh dạn đầu tư và tăng cường các mối quan hệ làm ăn kinh doanh từ đó sẽ nâng cao khả năng thu lợi nhuận và khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Sự quyết đoán, mạnh dạn và bản lĩnh sẽ giúp người tuổi Thân giành những thắng lợi trên thương trường những ngày cuối nă,

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, mong cầu độc giả sẽ có cái nhìn lạc quan, tích cực và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại