menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thế Chân Pro

Tư duy trong đầu tư đất nền

Khi đầu tư một miếng đất, các bạn nên lựa chọn đầu tư lô đất có 2 điều kiện: thanh khoản và lợi nhuận.

Thông thường mọi người hay đặt lợi nhuận kỳ vọng rồi sau đó mới đi tìm kiếm miếng đất có thể thanh khoản nhanh được với lợi nhuận kỳ vọng như vậy. Tuy nhiên cách này theo mình nó phù hợp với nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm . Còn với nhà đầu tư f0 thì không phù hợp lắm

Theo ý kiến cá nhân của mình. Mọi người nên đặt tính thanh khoản lên trên hết. Vì lô đất có tính thanh khoản tốt sẽ giúp NĐT an toàn và được bảo toàn vốn, có thể bán nhanh khi bạn cần tiền gấp.

Có nhiều ông ham rẻ mua vào rồi lúc cần tiền không bán được đi vay trừ tiền nợ lãi đi lúc bán được đất rồi tính ra lãi bằng không, thậm chí còn âm.

Có 3 kiểu thanh khoản nhanh nhất mà mình có thể liệt kê ra:

+ Kiểu 1: Bán nhanh nhất: Đất có đơn giá rất thấp. Có thể gọi là đất vùng trũng. Giá thấp nên ai cũng có thể mua được và tệp khách hàng đông đảo.

+ Kiểu 2: Bán chậm hơn kiểu 1 một chút: Đất có nhiều giá trị sử dụng. Có thể vừa ở vừa kinh doanh hay cho thuê đều được.

+ Kiểu 3: Đất bán từ từ: Đất đón đầu hạ tầng, dự án, kcn. Khu vực này dành cho những người có thông tin sớm vào thị trường sớm hơn vì đất đang rẻ. Càng vào sau thì giá càng cao, tính thanh khoản chậm lại hơn. Bùng nổ khi tất cả người dân lao vào.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Thế Chân Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
3 Yêu thích
7 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại